Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSX lên tiếng khi bị tố chưa trả cát-xê cho đạo diễn Quách Khoa Nam

Đại diện NSX cho biết đơn vị này đã làm đúng theo thỏa thuận với các cá nhân liên quan.

Trao đổi với Zing, đại diện NSX DOP cho hay sáng 20/8, công ty đã thanh toán đủ số tiền cát-xê đợt 5 (hơn 80 triệu đồng) cho đạo diễn Quách Khoa Nam.

“Chúng tôi thanh toán cho anh Nam đầy đủ trong 5 đợt cát-xê và không có chuyện quỵt. Việc thanh toán dựa vào hợp đồng giữa hai bên và biên bản nghiệm thu. Theo hợp đồng, sau 45 ngày từ khi có biên bản nghiệm thu nhà đài, chúng tôi mới thanh toán.

Biên bản nghiệm thu giữa đài SCTV và NSX DOP được ký vào ngày 6/7. Sau 45 ngày, nghĩa là ngày 20/8 là đợt thanh toán cuối cùng”, người này khẳng định.

Chia sẻ với Zing, đạo diễn Quách Khoa Nam cho biết vào 10h sáng 20/8, anh đã nhận được tiền cát-xê 80 triệu đồng từ NSX DOP qua hình thức chuyển khoản.

NSX len tieng khi bi to chua tra cat-xe cho dao dien Quach Khoa Nam anh 1

Trong vòng xoay tội ác lên sóng ngày 8/7 và kết thúc ngày 9/8. Ảnh: ĐPCC.

Trước đó, vào ngày 18/8, đạo diễn Quách Khoa Nam cho hay anh chưa được nhà sản xuất thanh toán tiền cát-xê 80 triệu đồng sau khi hoàn thành bộ phim Trong vòng xoay tội ác.

"Ban đầu, phim dự kiến 30 tập nhưng NSX đề nghị kéo dài 35 tập. Tôi và anh em đã cố gắng thực hiện 33 tập. Đài SCTV đã hoàn thành việc nghiệm thu phim vào ngày 1/7, phim lên sóng từ ngày 8/7. Ngày 9/8, phim phát sóng tập cuối. Từ đó đến nay, tôi đã liên lạc rất nhiều lần nhưng vẫn chưa nhận được cát-xê của mình", anh cho biết.

Theo nam đạo diễn, theo hợp đồng, sau 45 ngày đóng máy và có biên bản nghiệm thu của nhà đài, công ty sẽ thanh toán tiền cho anh. Nhưng sau thời hạn trên, đạo diễn này cho biết không nhận được số tiền thù lao.

Đạo diễn Quách Khoa Nam tố NSX không trả 80 triệu đồng cát-xê

Đạo diễn Quách Khoa Nam lên tiếng tố NSX DOP không thanh toán khoản cát-xê 80 triệu đồng dù phim kết thúc từ nhiều ngày trước.

Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm