Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSX Anh trai vượt ngàn chông gai xin lỗi Minh Tuyết

Nhà sản xuất xin lỗi vì không sắp xếp được chỗ ngồi, dẫn đến trải nghiệm tệ cho Minh Tuyết ở concert Anh trai vượt ngàn chông gai.

Trao đổi với Tri Thức - Znews, nhà sản xuất Anh trai vượt ngàn chông gai xác nhận vợ chồng ca sĩ Minh Tuyết bỏ về ở concert tối 19/10. Nhà sản xuất gửi lời xin lỗi vì đã không kịp sắp xếp được vị trí chỗ ngồi tốt, dẫn đến những trải nghiệm chưa được trọn vẹn của nữ ca sĩ và chồng tại sự kiện.

"Đã có những thông tin không chính xác ảnh hưởng đến hình ảnh của Minh Tuyết. Xin khán giả hãy yêu thương và chia sẻ vì một hình chụp, một đoạn clip ngắn không thể hiện hết câu chuyện. Ngay sau đó, chúng tôi trao đổi với Minh Tuyết và nữ ca sĩ đã thông cảm, hiểu cho ban tổ chức".

Minh Tuyet bo ve anh 1

Minh Tuyết bỏ về vì không có chỗ ngồi ở concert Anh trai vượt ngàn chông gai. Ảnh: Fb Minh Tuyết.

Phía Minh Tuyết hiện không lên tiếng về chuyện này. Trên trang cá nhân, cô cập nhật hình ảnh trên máy bay di chuyển ra Hà Nội.

Trước đó, trên mạng xuất hiện đoạn clip Minh Tuyết tỏ thái độ căng thẳng ở concert Anh trai vượt ngàn chông gai. Sau khi nói chuyện với nhân viên, cô và chồng quyết định bỏ về.

Concert tối 19/10 thu hút khoảng 20.000 khán giả. Dàn nghệ sĩ nữ của show Chị đẹp đạp gió như Vũ Ngọc Anh, Phạm Quỳnh Anh, Xuân Nghi, MisThy... có mặt để ủng hộ các anh tài. Nhà sản xuất thừa nhận việc đông khán giả và điều kiện thời tiết không thuận lợi đã dẫn đến một số sai sót.

Minh Tuyết là một trong 30 cái tên của đội hình Chị đẹp đạp gió năm nay. Tham gia chương trình này, Minh Tuyết muốn tạo dấu ấn cho kỷ niệm 30 năm theo đuổi nghệ thuật. Tuy vậy, giọng ca Đã không yêu thì thôi cảm thấy rất áp lực, sợ bản thân không làm tốt như kỳ vọng.

"Tôi có khiếu nhảy, năng lượng biểu diễn nhưng để nói chuyện chuyên nghiệp thì không phải", Minh Tuyết bộc bạch. Cô nói thêm: "Tham gia show truyền hình thực tế đồng nghĩa người nghệ sĩ phải cho khán giả thấy những gì thật nhất. Tôi đang sợ đối mặt điều đó, mặc dù tôi rất muốn làm".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi

Mốt thời trang lộ quần tam giác của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai vấp tranh cãi.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm