Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi

Mốt thời trang lộ quần tam giác của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai vấp tranh cãi.

Trong concert Anh trai vượt ngàn chông gai tối 19/10, Hồ Ngọc Hà là ca sĩ khách mời, thể hiện ca khúc Hừng đông Cô đơn trên sofa. Trên sân khấu, cô diện bra-top phối quần siêu ngắn được layer cùng quần tam giác bên ngoài, điểm nhấn là thắt nơ to bản.

Nhiều khán giả cho rằng trang phục của Hồ Ngọc Hà quá sexy, thậm chí hơi nhạy cảm, nhất là khi cô thể hiện vũ đạo. Số đông nhận định công thức mix-match khó hiểu khiến ca sĩ mất điểm.

"Tôi từng mê mệt phong cách của Hồ Ngọc Hà nhưng gần đây cô ấy ăn diện lạ lắm, toàn lộ nội y", "Bộ quần áo kỳ cục", "Thắc mắc không biết ai stylist cho chị Hà bộ này, khó hiểu quá"... là bình luận của dân mạng.

Dù tranh cãi chuyện ăn mặc, phong cách biểu diễn, kinh nghiệm xử lý sân khấu của cô khiến khán giả yên tâm.

Trước đó, khi biểu diễn tiết mục Hừng đông ở chung kết Miss Cosmo. Hồ Ngọc Hà và dàn dancer bị nhận xét có những động tác vũ đạo nhạy cảm, lạc quẻ trên quả cầu ánh kim. Người xem còn bày tỏ sự khó hiểu khi các vũ công kết hợp trang phục ôm sát màu nude với nón lá cách điệu.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà thường xuyên lăng xê các thiết kế có chi tiết cut-out, xẻ cao hoặc xuyên thấu khi biểu diễn. Trong show ở Quảng Ninh hồi tháng 8, giọng ca Cả một trời thương nhớ gây chú ý khi lăng xê váy siêu ngắn, chất liệu xuyên thấu, tôn vòng một.

Ngay cả trong những chuyến du lịch, Hồ Ngọc Hà cũng ưa chuộng trang phục khoe cơ thể. Song, không phải lúc nào hình ảnh thời trang táo bạo của cô cũng được đón nhận tích cực.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Khoảnh khắc Tự Long khóc, quỳ lạy 20.000 khán giả gây sốt

NSND Tự Long khóc, quỳ lạy hơn 20.000 khán giả vì đã đội mưa đến ủng hộ concert Anh trai vượt ngàn chông gai.

Quốc Minh

Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm