Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Nawat bị người đẹp Miss Grand kiện

Thí sinh Ukraine tố bị ban tổ chức Miss Grand International gây tổn hại sức khỏe, tinh thần. Cô cho biết đã thuê luật sư để khởi kiện.

Tối 19/10, Kateryna Bilyk - đại diện Ukraine tại Miss Grand International (MGI) 2024 - tuyên bố rút lui trước bán kết do vấn đề sức khỏe. Cô tố ban tổ chức cuộc thi gây ra điều này.

"Trong hai tuần, tôi được yêu cầu tham gia các hoạt động từ 8h-23h hoặc đến nửa đêm mỗi ngày, mặc dù tôi bị sốt 37,5 đến 38,2 độ C trong 11 ngày qua. Tình trạng này đã được ghi nhận bởi bác sĩ Pattaya. Bác sĩ ở khách sạn Wyndham Jomtien Pattaya cũng cho biết huyết áp của tôi khá cao (142/90 và 151/90), kèm theo sốt", Bilyk nói.

be boi Miss Grand anh 1

Kateryna Bilyk bỏ thi trước bán kết. Ảnh: @bilykkateryna.

Thí sinh cho biết sau đó cô được ê-kíp MGI cho uống viên thuốc "không xác định", khiến cô có nguy cơ bị dị ứng. Theo Bilyk, mặc dù điều khoản trong hợp đồng ghi rõ phía MGI phải chịu trách nhiệm với thí sinh, nhưng thứ cô nhận được lại là sự tổn thương tinh thần, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

"Họ không gọi bác sĩ khi tôi ngất xỉu và ép buộc tiếp tục làm việc khi sốt 38,5 độ C với huyết áp 151/90. Ngoài ra, ban tổ chức đã tịch thu hộ chiếu của tôi. Ba ngày ở Campuchia, họ không cho tự do đi lại. Tôi đã thu thập tất cả bằng chứng, bao gồm video, ảnh, biên lai, tài liệu, tin nhắn và công việc lịch trình", cô gái 28 tuổi nói thêm.

Trong bài tố cáo, Bilyk còn khẳng định đội ngũ quản lý của MGI đã gọi điện thoại và nhắn tin đe dọa cô cùng những người khác. Sau tất cả những gì xảy ra, cô cân nhắc các lựa chọn pháp lý để khởi kiện tổ chức này. Theo cập nhật mới nhất, Bilyk vừa trở về Ukraine và cho biết đã thuê luật sư.

Ban tổ chức Miss Grand International và ông Nawat hiện chưa lên tiếng về cáo buộc trên.

Như vậy, sau khi Bilyk rút lui, cuộc thi chỉ còn lại 71 thí sinh. Trước đó, 2 đại diện khác là Campuchia và Costa Rica cũng bỏ thi vì nguyên nhân khác nhau.

Mùa giải MGI lần thứ 12 diễn ra từ đầu tháng 10 với nhiều bất ổn, ồn ào. Các thí sinh đã trải qua hầu hết phần thi phụ. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 25/10.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Quế Anh bị hỏi 'có gì hơn Thùy Tiên'

Khi bất ngờ được hỏi về điểm mạnh hơn Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại vòng phỏng vấn Miss Grand, Quế Anh tỏ ra bối rối.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm