Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Note20 có thể là chiếc Galaxy Note cuối cùng của Samsung

Samsung có thể trang bị bút S Pen lên mẫu Galaxy S21 vào năm tới nhưng chỉ dành cho phiên bản cao cấp nhất.

Ngày 25/8, trang tin Hàn Quốc TheElec xác nhận Samsung sẽ mang chiếc bút S Pen lên dòng Galaxy S21, dự kiến ra mắt vào năm sau. Nếu thông tin này chính xác, sẽ đánh dấu lần đầu tiên smartphone thuộc dòng Galaxy S có bút cảm ứng.

Tên mã của dòng Galaxy S21 là “Unbound”. Dự kiến, sẽ có 3 sản phẩm với tên dự án lần lượt là M1, N2 và O3. Trong đó, O3 sẽ là sản phẩm cao cấp nhất, đi kèm bút S Pen.

Trong nhiều năm, dòng Galaxy Note được biết đến với điểm nhấn là bút S Pen. TheElec cũng cho biết nhiều khả năng gã công nghệ khổng lồ Hàn Quốc sẽ khai tử dòng Galaxy Note vào năm tới và thay thế bằng Galaxy Z Fold 3.

Samsung khai tu dong Galaxy Note anh 1

Galaxy Note 21 có thể sẽ không được ra mắt.

Galaxy Z Fold 3 cũng được dự đoán sẽ đi kèm bút S Pen. Sản phẩm có thể sẽ ra mắt vào khoảng nửa cuối năm 2021. Giá Galaxy Z Fold 3 có thể cao hơn Galaxy Note21.

Samsung cũng tăng cường sản xuất kính siêu mỏng cho màn hình điện thoại gập. Hiện tại, công ty này đang sản xuất khoảng 600.000-700.000 chiếc kính mỗi tháng. Samsung dự định tăng con số này lên 1 triệu vào cuối năm nay.

Năm 2011, chiếc Galaxy Note đầu tiên được Samsung giới thiệu. Sản phẩm đi kèm với bút S Pen. Trải qua nhiều năm, bút S Pen liên tục được cải tiến với nhiều công nghệ mới và độ trễ dần thấp hơn. Đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa dòng Galaxy S và Galaxy Note.

Hiện tại, dòng Galaxy Note kế thừa nhiều tính năng từ Galaxy S. Vì thế, nếu Samsung mang bút S Pen lên Galaxy S21, việc ra mắt Galaxy Note 21 được đánh giá sẽ trở nên “dư thừa”.

Chi tiết Galaxy Note20 Ultra - S Pen nâng cấp, giá từ 30 triệu đồng

Galaxy Note mới không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với phiên bản trước. Máy chủ yếu nâng cấp camera, thêm cử chỉ không chạm trên S Pen và cấu hình mạnh hơn.

Có nên nâng cấp từ Galaxy Note10+ lên Galaxy Note20 Ultra?

Galaxy Note20 Ultra có kiểu dáng không quá khác biệt so với Galaxy Note10+, nhưng nhiều nâng cấp trải nghiệm cho người dùng.

Song Tử

Theo TheElec

Bạn có thể quan tâm