Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội Thất Xinh ra mắt BST sofa vải nỉ theo xu hướng mới

Bộ sưu tập ghế sofa vải nỉ mới ra mắt của Nội Thất Xinh đã gây ấn tượng cho khách hàng nhờ thiết kế hợp xu hướng, bắt mắt, gọn gàng và tinh tế.

Noi That Xinh anh 1
Ghế sofa vải nỉ là một trong những sản phẩm được người Việt ưa chuộng, nhờ giá thành hợp lý và phong cách, thiết kế đa dạng. Nắm bắt thị hiếu sử dụng, giữa năm nay, Nội Thất Xinh đã chính thức ra mắt BST ghế sofa vải nỉ cao cấp theo xu hướng mới, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch mà vẫn giúp thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà. Đây là lựa chọn của nhiều người, nhất là các gia đình trẻ.
Noi That Xinh anh 2
Khung ghế sofa được làm từ gỗ sồi tự nhiên, đảm bảo độ bền chắc. Chất liệu vải nỉ bền đẹp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Bỉ... chịu được sự thay đổi thất thường của thời tiết, chống xù lông và có màu sắc đa dạng, giúp phối màu ấn tượng hơn.
Noi That Xinh anh 3
Năm nay, Nội Thất Xinh đánh dấu sự thay đổi khi liên tục cập nhật đổi mới về kiểu dáng, phong cách thiết kế giúp ghế sofa đẹp và lạ hơn.
Noi That Xinh anh 4
Gam màu trung tính được lựa chọn nhiều, do dễ dàng kết hợp với đồ nội thất khác trong phòng khách, tạo được sự hài hoà, tự nhiên, đáp ứng mong đợi của khách hàng.
Noi That Xinh anh 5
Dù theo xu hướng thiết kế nào, sản phẩm sofa nỉ của Nội Thất Xinh vẫn đáp ứng các tôn chỉ ổn định về chất lượng, từ những chi tiết nhỏ nhất tạo nên trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Trong đó, ghế sofa được cải tiến theo công nghệ mới, mút lót nhập khẩu với chất lượng và tỷ trọng được tính toán kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn châu Âu.
Noi That Xinh anh 6
Mút của ghế có 3 lớp (một lớp cứng, 2 lớp mềm), tạo độ đàn hồi cao, ổn định lâu dài, chống lún xẹp, mềm và êm. Nội Thất Xinh còn kết hợp lò xo cuộn nhập khẩu với dây đai vào sản xuất sofa, làm tăng độ êm ái, dễ sử dụng, đàn hồi cao và tăng tuổi thọ cho cấu trúc bên trong.
Noi That Xinh anh 7
Lợi thế về màu sắc đa dạng mang đến cho sofa vải nỉ cách phối màu bắt mắt. Chất liệu nỉ nhập khẩu tạo cảm giác dễ chịu, không bí bách, nóng nực.
Noi That Xinh anh 8
BST ghế sofa vải nỉ với kiểu dáng, màu sắc và phong cách đa dạng là lựa chọn hợp với nhiều không gian nội thất, kể cả nhà chung cư nhỏ hay nhà đất rộng, dù theo phong cách cổ điển hay hiện đại.
Noi That Xinh anh 9
Hiện tại, BST sofa vải nỉ đẹp của Nội Thất Xinh đã có mặt ở showroom tại địa chỉ 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội và được nhiều khách hàng yêu thích.

Thương hiệu Nội Thất Xinh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công và sản xuất nội thất đã trở thành địa chỉ uy tín, được khách hàng tin tưởng. Hãng ưu tiên phát triển các dòng nội thất nội địa nổi trội, như ghế sofa da, sofa vải nỉ, bàn trà - kệ tivi, bàn ăn, rèm cửa và các sản phẩm nội thất cao cấp khác, với lợi thế là xưởng sản xuất riêng rộng hơn 1.000 m2, liên tục cập nhật các thiết kế mẫu mã mới, cải tiến kiểu dáng, chất lượng theo xu hướng từng năm. Từ đó, Nội Thất Xinh giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm nội thất ưng ý và xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Showroom: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội

Website: noithatxinh.vn; Hotline: 0975903333 - 02439059999.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm