Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone X, iPhone 7 Plus được ưa chuộng hơn XS Max ở Di Động Việt

Tại hệ thống Di Động Việt, iPhone X và iPhone 7 Plus đang có sức mua cao hơn mẫu iPhone XS Max mới ra mắt.

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, sức mua iPhone X và iPhone 7 Plus khá cao trong giai đoạn cuối năm. Lượng máy bán ra trong một ngày của 2 mẫu này cao hơn cả iPhone Xs và iPhone XS Max.

Di Dong Viet anh 1
Bộ đôi iPhone X và iPhone 7 Plus cũ đang có sức mua cao trong dịp cuối năm.

Đại diện hệ thống cho biết, nguyên nhân một phần bởi iPhone 7 Plus cũ và iPhone X đều đang có giá tốt, trong khi trải nghiệm vẫn thuộc top đầu. Hình thức “thu cũ đổi mới” của Di Động Việt cũng hỗ trợ người dùng nhiều trong việc lên đời thiết bị mới. Chẳng hạn, khi muốn mua iPhone X, mức chi phí tiết kiệm có thể lên đến 12,5 triệu, hoặc khi đổi iPhone 6S Plus để lên đời iPhone 7 Plus, mức bù thêm chỉ khoảng hơn 5 triệu đồng.

Sau 2 năm, iPhone 7 Plus vẫn nằm trong danh sách hỗ trợ của Apple, vẫn có cấu hình mạnh trong làng smartphone. Với camera kép chụp ảnh đẹp, pin 2.900 mAh, chip A10 cùng màn hình 5,5 inch, máy đáp ứng tốt mọi trải nghiệm cho nhu cầu thường ngày.

Di Dong Viet anh 2
iPhone 7 Plus vẫn nhận được hỗ trợ từ Apple.

Là máy quốc tế nên iPhone 7 Plus cũ mang đến trải nghiệm ổn định, thời gian bảo hành dài hạn. Hệ thống Di Động Việt hỗ trợ người dùng mang máy cũ đến, đổi lấy iPhone 7 Plus và chọn lựa hình thức không cần bù tiền để lấy máy dùng ngay.

Nhiều người dự đoán iPhone X sẽ “khó sống” khi iPhone XR xuất hiện, có mức giá tương đương mà lại trẻ trung, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, iPhone X vẫn được nhiều tín đồ công nghệ chào đón bởi sự sang trọng và cao cấp. Chip Apple A11 kèm RAM 3 GB, tính năng FaceID và camera kép 12 MP vẫn đủ sức thuyết phục người dùng.

Di Dong Viet anh 3
iPhone X dù vẫn có sức hút đối với các tín đồ công nghệ.

Giá bán iPhone X cũ tại Di Động Việt chỉ còn ở mức hơn 17 triệu, nên việc mẫu này có sức mua cao hơn iPhone XS Max là điều không quá khó hiểu. Với một thiết bị đời mới, nhiều tính năng cao cấp, mức giá niêm yết này tương đối phù hợp. Cộng thêm hình thức “thu cũ đổi mới”, thu vào máy cũ với 90% giá trị, việc lên đời iPhone X nằm trong tầm tay của nhiều người dùng.

Di Dong Viet anh 4
Hình ảnh khách mua sắm tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 10 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm