Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội thất Đông Á tung ưu đãi 25-50% toàn bộ sản phẩm

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, Công ty Cổ phần Nội thất Đông Á triển khai chương trình “Chung tay cùng ngôi nhà Việt” để tri ân khách hàng, giảm 26-50% toàn bộ sản phẩm.

Chương trình ưu đãi này được công ty triển khai từ 25/9 đến hết 31/10. Để xem thêm thông tin chi tiết về các mẫu nội thất của Đông Á và mức giảm giá tương ứng, độc giả truy cập tại đây.

Noi that Dong A anh 1
Các sản phẩm của Công ty Nội thất Đông Á.

Công ty CP Nội thất Đông Á được thành lập vào ngày 20/10/2009 với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất mua bán các mặt hàng trang trí nội thất như ghế sofa, bàn ghế ăn, giường tủ nội thất văn phòng… Công ty sở hữu nhà máy sản xuất tại huyện Hóc Môn, TP.HCM với diện tích 4.000 m2, cùng hệ thống đại lý cấp một rộng khắp các tỉnh miền Nam và Nam Trung Bộ.

Năm 2012, công ty mở showroom đầu tiên tại số 17 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM với quy mô 900 m2. Năm 2016, công ty có thêm showroom thứ hai tại số 150 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Noi that Dong A anh 2
Công ty sở hữu 2 showroom tại TP.HCM.

Với mục tiêu trở thành một trong những công ty nội thất hàng đầu tại Việt Nam, Đông Á hướng tới tối ưu chất lượng, đa dạng mẫu mã sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tại Đông Á, ghế sofa có chất lượng cao được sản xuất với khung ghế bằng ván ép 10 mm, được ép trên cường độ nhiệt 200 độ C, gỗ tự nhiên được sấy xử lý chống cong vênh mối mọt; lò xo đàn hồi được làm bằng thép chống gỉ 5,4 mm; hệ dây đàn hồi bằng cao su kết hợp vải không dệt co giãn đa chiều, giúp làm tăng thêm độ căng bề mặt.

Muss ghế được làm bằng chất liệu D40 không xẹp lún khi sử dụng. Kết cấu ghế liên kết bằng vít đồng không gỉ yellowpages và keo Bugjo không mùi, không độc hại.

Noi that Dong A anh 3
Những mẫu ghế sofa sang trọng của Đông Á.

Bàn ăn, giường, tủ, nội thất văn phòng được làm bằng các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp như gỗ sồi, ash, cao su, xoan đào, gỗ đỏ. Gỗ được khai thác và xử lý qua nhiều công đoạn như luộc với nhiệt độ cao để bỏ đi phần nhựa, sấy khô để kiểm soát được độ ẩm.

Gỗ được ép lực tạo ra độ đàn hồi, giảm độ cong vênh và được xử lý mùi chống côn trùng mối mọt, kết hợp keo ApNewtech, ốc vít không gỉ Yellowpages. Gỗ được hoàn thiện bằng sơn 2k và Ô 07 đa thành phần, tạo nên bề mặt cứng, bóng và đẹp.

Noi that Dong A anh 4
Sản phẩm nội thất được làm từ nguyên liệu chất lượng cao.

Nội thất Đông Á mang nhiều phong cách và kích thước khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Nội thất phong cách hiện đại được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, màu sắc phối sáng tinh tế; phong cách tân cổ điển kết hợp hài hòa giữa những đường nét cổ xưa và vẻ đẹp hiện đại, sang trọng; phong cách cổ điển dành cho những người đam mê yêu thích sự cổ kính.

Noi that Dong A anh 5
Công ty có chính sách bán hàng và hậu mãi linh hoạt.

Nội thất Đông Á sở hữu chính sách bán hàng và hậu mãi linh hoạt, miễn phí vận chuyển trên phạm vi 80 km, quá số này chỉ tính thêm phụ thu 12.000 đồng trên một km. Chế độ bảo trì, bảo hành được công ty xây dựng với phương châm vì lợi ích khách hàng, phục vụ 24/7. Tất cả sản phẩm đều được bảo trì trọn đời, bảo hành dài hạn lên đến 36 tháng.

Nội thất Đông Á

Showroom 1: 17 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Showroom 2: 150 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: dongagroup.vn

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm