Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gapo đồng hành cùng Khắc Việt trong liveshow 'Gặp gỡ thanh xuân'

Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Khắc Việt sẽ diễn ra vào ngày 12/10 tại Hà Nội với sự đồng hành của Gapo - mạng xã hội mới dành cho giới trẻ.

Theo Khắc Việt, thanh xuân là tuổi trẻ, đam mê và dại khờ. Quãng thời gian của tuổi trẻ anh được sống hết mình, thoải mái làm những thứ mình thích, học những cái mình cần. Khi thanh xuân qua đi anh lại thấy nhớ, thấy lưu luyến.

Những tháng ngày thanh xuân đã qua nhưng vẫn mãi đọng lại trong tâm trí ấy đã thôi thúc Khắc Việt lên ý tưởng thực hiện liveshow “Gặp gỡ thanh xuân”. Liveshow không bán vé, là món quà anh dành tặng cho người hâm mộ, đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên. Đây cũng là cột mốc đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật của anh.

Mang xa hoi Gapo anh 1
Khắc Việt làm liveshow miễn phí cho sinh viên với sự tài trợ độc quyền của mạng xã hội Gapo.

Đồng hành cùng Khắc Việt trong lần “Gặp gỡ thanh xuân” nhân kỷ niệm 10 năm ca hát là mạng xã hội mới dành cho giới trẻ Gapo. Ra mắt ngày 23/7, mạng xã hội này được phát triển bởi đội ngũ sáng tạo người Việt đã cán mốc 2 triệu người dùng, trong đó có trên 1 triệu người dùng thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên.

Gapo không ngừng kiện toàn các tính năng và tạo ra những sân chơi thú vị, giúp người trẻ được thỏa sức sáng tạo, bung tỏa đam mê và thể hiện bản lĩnh.

Mang xa hoi Gapo anh 2
Với nhiều tính năng thú vị, Gapo dần trở thành mạng xã hội được giới trẻ yêu thích.

Với tinh thần hướng đến giới trẻ, Gapo đồng hành và trở thành nhà tài trợ cho liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” của ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt. Gapo kỳ vọng liveshow không chỉ là dịp người hâm mộ được gặp gỡ, lắng nghe những ca khúc hay từ thần tượng, mà còn là cơ hội để các bạn trẻ tiếp thêm năng lượng tích cực, sự tự tin, bản lĩnh dám theo đuổi ước mơ và hoài bão.

“Trên con đường chinh phục thử thách, các bạn trẻ có thể ghi nhớ Gapo không chỉ là mạng xã hội, mà còn là nơi mang lại niềm vui và cơ hội với công việc nếu bạn chủ động và đủ quyết tâm”, đại diện mạng xã hội này cho biết.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm