Trong sự kiện “Mạng xã hội Gapo cán mốc 2 triệu người dùng” diễn ra ngày 15/9, Tổng giám đốc, đồng sáng lập mạng xã hội Gapo - ông Hà Trung Kiên cho biết con số 2 triệu người dùng là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển Gapo thời gian qua. Trong đó, trên 1 triệu người dùng thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên.
Nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã chọn Gapo là kênh phát hành sản phẩm mới, chia sẻ thông tin, kết nối người hâm mộ như ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên BB Trần, blogger Nguyễn Ngọc Thạch… Điều này cho thấy Gapo đã trở thành phương tiện giao lưu, kết nối được giới trẻ yêu thích.
Tổng giám đốc, đồng sáng lập Gapo - ông Hà Trung Kiên cho biết con số 2 triệu người dùng là bước tiến và thành quả cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển. |
Cũng trong sự kiện, Gapo công bố tính năng định danh giúp tăng cường bảo mật và an toàn tài khoản cho người dùng. Để đăng ký tài khoản định danh trên Gapo, người dùng cá nhân cần cung cấp thông tin chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân; người dùng là tổ chức, doanh nghiệp cần cung cấp thông tin giấy phép đăng ký kinh doanh cùng các giấy tờ liên quan đến đăng ký bản quyền thương hiệu, sở hữu trí tuệ của sản phẩm.
Sau bước đăng ký, hệ thống Gapo sẽ tiến hành xác minh và trả kết quả cho người đăng ký sau 7 ngày. Trong trường hợp đăng ký định danh bị từ chối, người dùng có thể quay về với tài khoản thường.
Trước đó vào ngày 28/8, Gapo đã ra mắt phiên bản web với tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích. Khi đăng nhập phiên bản web, người dùng có thể làm mới trang cá nhân của mình với những theme sinh động, nhiều màu sắc, hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, giúp khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng sáng tạo trong thời gian online.
Ngày 8/9, Gapo cập nhật thêm một số tính năng như tích hợp OTP - nhận OTP bằng cuộc gọi khi đăng ký Gapo; thêm biểu tượng cảm xúc tương tác bài viết (yêu thích, buồn, giận...).
Ngày 28/8, Gapo có thêm phiên bản web với tính năng tùy chỉnh giao diện. |
Gapo cũng thực hiện thử nghiệm chương trình chia sẻ lợi nhuận với người dùng thông qua chiến dịch “500 Face plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” tham gia thử thách 21 ngày.
“500 Face plus” là những cá nhân có thành tích học tập nổi bật, cá nhân tài năng trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên. Nhiệm vụ của mỗi “Face plus” là đăng tải nội dung tích cực trên Gapo, đồng thời mời bạn bè cùng tham gia liên tục trong 21 ngày. Sau đó, những cá nhân chinh phục thành công thử thách sẽ nhận được phần thưởng tối thiểu là 50 USD.
Đội ngũ Gapo vẫn đang kiện toàn bản mô tả các tiêu chí cụ thể, phương thức phát triển trang cá nhân để người dùng có thể thu lợi nhuận. Gapo hy vọng đây sẽ là bước đột phá và khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho nhiều người trẻ.
Gapo thực hiện thử nghiệm chương trình chia sẻ lợi nhuận với người dùng thông qua chiến dịch “500 Face plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo”. |
Ông Hà Trung Kiên cho biết Gapo vẫn đang nỗ lực không ngừng để mang đến nền tảng mạng xã hội với trải nghiệm tiện ích, nhiều tính năng thú vị, kỳ vọng thu hút 50 triệu người dùng vào năm 2021.