Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạng xã hội Gapo đứng top 1 ứng dụng miễn phí trên Appstore

Ứng dụng mạng xã hội Gapo giữ vị trí số 1 trên kho ứng dụng của cả Apple và vị trí cao trên kho ứng dụng CHPlay, với hơn 200.000 người dùng sau 2 ngày chính thức ra mắt.

Gapo anh 1
Trình làng công nghệ vào cuối tháng 7, Gapo trao cho người dùng cơ hội được tự thiết kế giao diện trang cá nhân theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, video, âm nhạc hoặc dạng hình ảnh tương tác khác.
Gapo anh 2
Mạng xã hội Gapo cũng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi khi có tranh chấp xảy ra. Sau khi đăng ký định danh tài khoản, người dùng được đảm bảo về bảo mật, không lo sợ việc bị mạo danh hoặc sử dụng những hình ảnh thông tin trái phép.
Gapo anh 3
Tham gia tại sự kiện, ông Phùng Anh Tú - Chủ tịch Quỹ đầu tư mạo hiểm G-Capital đã có chia sẻ về lý do và mục tiêu đầu tư của quỹ với dự án Gapo.
Gapo anh 4
Chỉ sau hai ngày ra mắt, ứng dụng mạng xã hội Gapo đã đạt vị trí cao về lượt tải trên Appstore và CHPlay với hơn 200.000 người dùng.Ông Hà Trung Kiên - CEO Gapo đã chia sẻ các mục tiêu và động viên tinh thần các thành viên trong đội ngũ trong buổi ra mắt sản phẩm.
Gapo anh 5
Tham gia sự kiện, ca sĩ Hà Anh - Dương Hoàng Yến cũng thể hiện sự ấn tượng trước các tính năng của mạng xã hội Gapo
Gapo anh 6
Diễn viên Anh Vũ “Về nhà đi con” đánh giá cao việc có thể định danh tài khoản của Gapo, đặc biệt là đối với nghệ sĩ và người nổi tiếng.
Gapo anh 7
Ca sĩ Khắc Việt và ca sĩ Quân AP thích thú chụp ảnh để trang trí cho “ngôi nhà” mới xây của mình trên Gapo.
Gapo anh 8
Cùng với nhiều nghệ sĩ Việt, cầu thủ Bùi Tiến Dũng và nhóm nhạc Oplus tới tham dự sự kiện ra mắt Gapo với tâm thế háo hức trước một mạng xã hội mới được đầu tư và triển khai bài bản. Độc giả cùng trải nghiệm mạng xã hội Gapo với các sao Việt tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm