Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội bộ Bayern lục đục nghiêm trọng

HLV Julian Nagelsmann nổi giận khi thông tin chiến thuật bị chính người trong nội bộ tiết lộ ra ngoài.

Không phải những thông tin ngoài lề ít người quan tâm, chiến thuật chính của Bayern đã bị công khai trên phương tiện truyền thông.

“Điều này khiến tôi thực sự khó chịu. Kẻ nào tiết lộ những bức hình này đã gây ảnh hưởng đến tất cả các cầu thủ và đội bóng. Chuột chũi là loài động vật ẩn náu rất kỹ, nên thật khó để tìm ra chúng”, vị chiến gia người Đức chia sẻ.

“Có đôi lúc tôi nhìn vào gương và tin rằng bản thân mình chẳng làm điều gì sai trái. Nhưng kẻ đó khi nhìn vào gương sẽ thấy xấu hổ với việc mình vừa làm. Tôi vẫn đặt câu hỏi động cơ làm việc này là gì? Chắc chắn không thể vì tiền bạc. Điều này chỉ có lợi cho các đối thủ của chúng tôi mà thôi”, HLV Nagelsmann nhấn mạnh.

Hôm 16/3 (giờ địa phương), tờ Bild đăng tải 3 bức ảnh ý đồ chiến thuật, trích xuất từ video phân tích của Bayern Munich trước trận gặp Bochum hôm 11/2 tại Bundesliga.

Đây là ghi chú được HLV Nagelsmann sử dụng để hướng dẫn các cầu thủ cách di chuyển và phát triển bóng trong khối đội hình 3 hậu vệ. Đáng chú ý, những bức ảnh này được cho là đã bị tuồn ra ngoài từ chính phòng thay đồ của đội bóng xứ Bavaria.

Cũng theo tờ báo của Đức, việc Bayern chấm dứt hợp đồng với HLV thủ môn Toni Tapalovic được cho là có liên quan đến những chi tiết bị rò rỉ từ ban huấn luyện.

Truyền thông Đức tiết lộ giữa Tapalovic và Julian Nagelsmann xảy ra căng thẳng khi HLV thủ môn này làm lộ thông tin đội bóng. Thậm chí, quyết định sa thải của ban lãnh đạo còn khiến Manuel Neuer cảm thấy bất mãn.

Carragher: 'Thật vui khi PSG bị loại' Cựu hậu vệ Liverpool chỉ trích đội bóng nước Pháp sau thất bại trước Bayern ở vòng 16 đội UEFA Champions League 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

UEFA sửa lịch Champions League

Inter sẽ chịu thiệt khi phải đổi từ sân nhà sang chơi ở sân khách trong trận lượt đi tứ kết gặp Benfica.

Manchester United gặp đội La Liga thứ 4 tại Europa League

Sau Real Sociedad, Barca, Betis, lá thăm may rủi đưa thầy trò HLV Ten Hag chạm trán Sevilla ở tứ kết giải đấu cúp hạng hai châu Âu.

Real gặp Chelsea, Man City gặp Bayern ở tứ kết Champions League

Chelsea của HLV Graham Potter chạm trán nhà ĐKVĐ châu Âu ở vòng loại trực tiếp thứ 2 của Champions League mùa này. Man City trong khi đó đấu Bayern Munich.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm