Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổ ở văn phòng cơ quan nhà nước tại Trung Quốc

Một căng tin tại thành phố Trùng Khánh ở miền Tây Nam Trung Quốc đã sụp đổ sau vụ nổ bị nghi là do rò rỉ khí gas, khiến ít nhất 20 người mắc kẹt, theo CCTV.

Tính tới 18h đã có 13 được giải cứu, trong đó 3 người thiệt mạng, Paper dẫn lời Bộ Quản lý tình trạng khẩn cấp Trung Quốc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 7/1, CCTV dẫn thông tin từ Bộ Quản lý tình trạng khẩn cấp Trung Quốc thông báo trên mạng xã hội.

Vào lúc 15h41, Bắc Kinh Báo đưa tin nhân viên bệnh viện quận Vũ Long cho biết đã có hai nạn nhân tử vong.

Cơ quan này đã điều động đội giải cứu tới hiện trường là một nhà ăn đơn vị của văn phòng khu phố Phụng Sơn, quận Vũ Long. Phòng cứu hỏa địa phương cũng huy động hơn 50 phương tiện để hỗ trợ công tác cứu trợ.

no khi gas anh 1

Hiện trường vụ sập nhà ăn. Ảnh: Paper.

Theo Paper, tới 15h ngày 7/1 (giờ địa phương), bệnh viện quận Vũ Long đã tiếp nhận 11 người bị thương từ hiện trường. Nhiều nạn nhân chịu thương tích do vụ nổ gây ra, có người thương tích nghiêm trọng.

Một người bán hàng gần đó kể lại lúc 12h trưa, ông đang bận làm việc trong cửa tiệm bỗng nghe thấy tiếng nổ. Nhìn ra ngoài, người bán hàng thấy khói bụi bốc lên. Cửa hàng này ở cách văn phòng làm việc Phụng Sơn khoảng hơn 100 m.

Cảnh tan hoang tại Philippines sau bão Rai

Bão Rai đánh sập nhiều ngôi nhà, phá hủy hệ thống đường sá và mạng lưới điện, khiến cuộc sống ở nhiều tỉnh khu vực miền Trung và miền Nam Philippines bị đảo lộn.

Nổ khí gas ở Trung Quốc, 11 người chết

Nhân viên cứu hộ đang nỗ lực giải cứu người mắc kẹt trong đống đổ nát sau vụ nổ khí gas tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào ngày 13/6. Ít nhất 11 người chết và 37 người bị thương.

Quốc Đạt

Bạn có thể quan tâm