Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổ lớn gây rung chuyển thủ đô Tây Ban Nha

Các nhân chứng cho biết một vụ nổ lớn mới xảy ra tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.

Tối 20/1, các nhân chứng phản ánh về một vụ nổ lớn đã xảy ra tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Vụ việc khiến một tòa nhà ở khu vực trung tâm thành phố rung chuyển mạnh và đổ sập, theo AFP.

Hình ảnh và bản tin từ truyền thông địa phương cho thấy nhiều đống đổ nát đang vùi lấp một con phố. Cùng lúc này, dịch vụ cứu thương và cứu hộ khẩn cấp đã được điều động đến hiện trường vụ việc.

no lon o thu do Madrid anh 1

Hình ảnh tại hiện trường vụ nổ ở thủ đô Madrid. Ảnh: Reuters.

“Chín đội cứu hỏa và 11 xe cứu thương đã đến khu Calle Toledo sau vụ nổ xảy ra trong một tòa nhà”, dịch vụ cứu thương của thành phố chia sẻ thông tin trên Twitter. Hiện vẫn chưa có số liệu thương vong sau vụ việc.

Theo lời kể của nhiều nhân chứng, một tiếng nổ lớn và đám khói lớn đã xuất hiện tại khu vực Puerto de Toledo. Kênh truyền hình La Sexta dẫn lời giới chức địa phương, cho rằng đây có thể là một vụ rò rỉ khí gas.

Dù vậy, chính quyền thành phố Madrid vẫn đang nỗ lực để làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy nhiều ngôi nhà đã bị hư hại sau vụ nổ. Giới chức địa phương còn khuyến cáo người dân tránh xa khu vực Puerto de Toledo để lực lượng chức năng có thể làm việc.

Tiết lộ từ nhân tình cũ của cựu quốc vương Tây Ban Nha

Corinna Larsen, nhân tình cũ của cựu vương Juan Carlos, khai trước tòa rằng nhà vua Tây Ban Nha đã ra lệnh cho trùm tình báo đe dọa tính mạng mẹ con cô.

Nhân viên y tế Tây Ban Nha hứng chịu 'đòn kép'

Các nhân viên y tế tại Madrid, Tây Ban Nha, phải hứng chịu "đòn kép" khi vật lộn với đại dịch Covid-19 giữa lúc cơn bão tuyết tồi tệ nhất trong 50 năm qua tấn công nước này. 

3 người chết vì lạnh giá bất thường ở Tây Ban Nha

Chính phủ Tây Ban Nha hối thúc người dân ở nhà sau khi ít nhất 3 người thiệt mạng trong trận bão tuyết tồi tệ nhất trong 50 năm tấn công nước này.

Uyên Uyên

Bạn có thể quan tâm