Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ninh Tịnh tiều tụy do tham gia game show

Ninh Tịnh vừa tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Ở tập mới nhất, nữ diễn viên xuất hiện với thân hình gầy đi trông thấy.

Trang 163 đưa tin hôm 10/8, nàng “Điêu Thuyền” Ninh Tịnh xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Không khó để nhận ra nữ diễn viên đã sụt cân nhiều kể từ khi tham gia game show dành cho các minh tinh gạo cội.

So sánh với hình ảnh những ngày đầu của Ninh Tịnh, không chỉ khuôn mặt nữ diễn viên hốc hác hơn mà thân hình cô cũng gầy đi trông thấy. Từ khóa “Ninh Tịnh gầy đi nhiều” ngay lập tức leo top tìm kiếm trên Weibo sau khi chương trình phát sóng và trở thành chủ đề được bàn tán.

Dieu Thuyen Ninh Tinh gay roc vi Ty ty dap gio re song anh 1

Khuôn mặt Ninh Tịnh hốc hác, gầy gò đi trông thấy so với thời gian đầu tham gia chương trình.

“Muốn giảm cân thì đến Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng thôi”, “Ninh Tịnh phải béo một chút mới đẹp, gầy đi nhìn già lắm”, cư dân mạng bình luận.

Sohu cho biết thêm vì Ninh Tịnh luôn là người đảm nhận cương vị trưởng nhóm trong đội, bên cạnh việc mệt mỏi do luyện tập không ngừng nghỉ, nữ diễn viên còn phải chịu đựng áp lực rất lớn. Người đẹp lại ăn không nhiều nên sụt cân nhanh chóng.

Ngay từ những tập đầu điên, Ninh Tịnh đã để lại ấn tượng sâu sắc với hình ảnh cứng rắn. Dù miệng nói “Tôi không muốn nhảy”, nữ diễn viên vẫn tập luyện đến mức quên ăn, thậm chí phải uống thuốc để lấy lại sức.

Ninh Tịnh sinh năm 1972. Cô là một trong những gương mặt đại diện cho thế hệ nữ diễn viên Trung Quốc những năm 1990. Năm 2001, Ninh Tịnh tạo dấu ấn đầu tiên trên màn ảnh nhờ nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” với vai diễn Triệu Cơ trong Lã Bất Vi - Anh Hùng Thời Loạn.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm