Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng việc chê Tiến Luật hát dở

Lan Ngọc giải thích cô chỉ đùa khi chê màn trình diễn của Tiến Luật trong show Anh trai vượt ngàn chông gai.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc gây tranh luận khi nhận xét về phần trình diễn của Tiến Luật trong show Anh trai vượt ngàn chông gai.

"Tôi nghe nói ở trong show, mọi người nói anh hát rất hay. Nhưng lầm to. Tôi chỉ nói một câu thôi: Dở!", nữ diễn viên nói trong video. Tiến Luật sau đó hài hước đáp trả Lan Ngọc: "Tôi biết em đang bị ai ép nói chữ đó. Tôi không trách em".

Dưới phần bình luận, một bộ phận khán giả cho rằng Lan Ngọc kém duyên, thiếu lịch sự với đàn anh. Có người nhận xét phần trình diễn của Tiến Luật còn ấn tượng hơn Lan Ngọc khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Song bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bênh vực người đẹp, cho rằng cô chỉ đang nói đùa, không có ý xấu.

Lan Ngọc sau đó lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Thành viên LUNAS cho biết cô và Tiến Luật có mối quan hệ thân thiết nên mới trêu đùa. Lan Ngọc mong khán giả không hiểu lầm câu nói của cô. "Cả nhà đừng la em, em biết em hát dở mà. Anh em hay giỡn với nhau vậy thôi ạ", nữ diễn viên viết.

Lan Ngoc,  Tien Luat,  anh trai anh 1

Biểu cảm hài hước của Tiến Luật trong chương trình trở thành meme.

Trước đó, Tiến Luật thu hút sự chú ý khi tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng. Ông xã Thu Trang khiến khán giả bất ngờ khi khoe giọng với ca khúc Tình em là đại dương ở phần trình diễn solo. Bên cạnh giọng hát được đánh giá ổn, Tiến Luật có nhiều biểu cảm hài hước, dùng kỹ thuật biểu diễn và khóc trên sân khấu.

Kết quả, anh đứng đầu nhóm với 960 điểm. Sau chương trình, hình ảnh Tiến Luật cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Khoảnh khắc Tiến Luật khóc trên sân khấu được nhiều người chia sẻ, chế meme.

Anh trai vượt ngàn chông gai được mua bản quyền từ Call Me by Fire của Trung Quốc. Chương trình sở hữu dàn thí sinh nam đa dạng lĩnh vực, ở nhiều thế hệ như Tự Long, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Hồng Sơn, Binz, Đinh Tiến Đạt, Quốc Thiên, Đăng Khôi, Trọng Hiếu, Thanh Duy, BB Trần...

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Cái khó với phim của Việt Hương

“Ma da” dự kiến trình làng vào trung tuần tháng 8, sau khoảng thời gian dài phim Việt thất thế trước phim ngoại ngoài rạp.

Minions thống trị rạp Việt, phim có Minh Dự thoi thóp

Sự xuất hiện của “Despicable Me 4” khiến phòng vé trở nên sôi động hơn. Danh sách phim ăn khách nhất thời điểm hiện tại hoàn toàn vắng bóng các cái tên từ thị trường nội địa.

Cuộc chạm trán nghẹt thở với quái vật ngoài hành tinh

"A Quiet Place: Day One" mở rộng bức tranh về cuộc đối đầu căng thẳng giữa con người và lũ quái vật ngoài hành tinh mang tên Death Angels.

Hoàng Nhi

Bạn có thể quan tâm