Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nike hợp tác với SSA Sports tổ chức ngày hội thể thao lần 4

Ngày 15/11, Nike tổ chức ngày hội thể thao tại Trung tâm thể thao SSA, nhằm phát huy tiềm năng của trẻ em thông qua những trải nghiệm hoạt động thực tế.

Là một phần của chương trình “Năng động cùng thể thao”, Nike và SSA Sports tổ chức Ngày hội thể thao Nike vào ngày 15/11. Hơn 800 học sinh từ các trường tiểu học tại TP.HCM, các mái ấm và các trường học được hỗ trợ bởi Công ty Nike.

Ngày hội có sự tham gia của ông Tim Liston - Phó tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM, ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo, ông Mike Shepard - Tổng giám đốc Nike Việt Nam, ông Connor Nguyễn - Chủ tịch HĐQT XLE (công ty chủ quản của SSA) cùng 60 đại sứ cộng đồng công ty Nike, giáo viên thể dục và 800 học sinh đến từ các trường tiểu học ở TP.HCM.

Ông Tim Liston chia sẻ: “Giáo dục thể chất là bộ môn không chỉ giảng dạy các bạn về cách chơi một môn thể thao mà qua đó còn rèn kỹ năng sống. Thể thao có thể dạy cho các bạn nhiều điều trong cuộc sống như tính mạnh mẽ, sự kiên trì bền bỉ, tinh thần thể thao và tinh thần tập thể”.

SSA Sports anh 1
Hơn 800 học sinh tham gia chương trình “Ngày hội thể thao Nike”.

Ngày hội thể thao gồm các môn bóng rổ, bóng đá, các trò chơi và hoạt động vui nhộn truyền cảm hứng cho các em yêu thích vận động. Hơn 60 đại sứ cộng đồng Nike, những nhân viên tích cực tham gia vào các chương trình giúp trẻ em năng động hơn, phối hợp với SSA Sports hỗ trợ cho sự kiện này.

Với các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm từ SSA Sports và sự nhiệt huyết của các đại sứ cộng đồng Nike, ngày hội thể thao mang lại cho trẻ em nhiều khoảnh khắc sôi động và hào hứng. Đây là một cơ hội tốt để trẻ em tham gia vào hoạt động thể thao, đồng thời xây dựng tình bạn mới, phát triển kỹ năng làm việc nhóm và giúp các em cảm thấy tự tin hơn.

Ông Mike Shepard cho biết: "Chúng tôi biết rằng những trẻ em năng động sẽ phát triển tốt hơn, nhưng thực tế trẻ em ngày nay ít vận động. Những khoảnh khắc vui tươi và hào hứng mà các huấn luyện viên của SSA Sports và đại sứ cộng đồng Nike mang lại có thể giúp các em yêu thích thể thao và vận động, không chỉ trong ngày hội thể thao mà trong suốt cuộc đời".

Phát huy tiềm năng con người thông qua thể dục thể thao là một trong những ưu tiên trong hoạt động cộng đồng của Nike tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Để đạt được mục tiêu này, Nike hợp tác với SSA Sports từ năm 2016 giới thiệu chương trình “Năng động cùng thể thao”, với mong muốn đưa phương pháp mới vào hoạt động thể chất trong các trường học ở Việt Nam, truyền cảm hứng cho trẻ em yêu thích thể dục thể thao để có sự phát triển toàn diện.

SSA Sports anh 2
Học sinh phát triển tình yêu thể thao qua các hoạt động thể chất vui nhộn.

Chương trình “Năng động cùng thể thao” được giới thiệu lần đầu tiên tại 4 trường tiểu học và mở rộng ra 8 trường tiểu học ở TP.HCM cùng 8 trường tiểu học ở Hà Nội. Trong 3 năm qua, SSA Sports tổ chức các buổi đào tạo tại các trường học, nâng cao năng lực của giáo viên thể dục nhằm đem đến những trải nghiệm trong thể thao và hoạt động thể chất cho hàng nghìn trẻ em.

Nike khuyến khích các trường học áp dụng phương pháp đào tạo mới, đồng thời cung cấp thiết bị cần thiết, hỗ trợ các trường để họ có thể áp dụng phương pháp mới vào các lớp thể dục hàng ngày.

Nike tin rằng sức mạnh từ thể thao sẽ thúc đẩy tiềm năng của con người và phát triển cộng đồng. Thúc đẩy niềm tin này với thông điệp “Made to play”, công ty cam kết giúp trẻ em vận động nhiều hơn thông qua các hoạt động vui chơi và thể thao để có cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công.

Cùng với các đối tác trong hoạt động cộng đồng và nhân viên của mình trên toàn thế giới, Nike đem đến những giải pháp sáng tạo để giúp hơn 16 triệu trẻ em vui chơi, hướng đến một tương lai tươi sáng.

Độc giả tham khảo website communityimpact.nike.com để biết thêm những cam kết của Nike trong việc giúp trẻ em vận động và đem lại cơ hội vui chơi cho các em.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm