Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nike - SSA Sports đồng tổ chức chương trình 'Năng động cùng thể thao'

Chương trình “Năng động cùng thể thao” được thực hiện nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất tại các trường tiểu học trong dự án, hướng đến mở rộng ra toàn quốc.

Chương trình “Năng động cùng thể thao” được Nike hợp tác cùng SSA Sports triển khai trong năm học 2015-2016, nhằm đưa phương pháp mới vào giáo dục thể chất tại các trường học, từ đó giúp các bé thêm yêu thích thể thao để có sự phát triển toàn diện.

Chương trình này được giới thiệu lần đầu tiên tại 4 trường tiểu học và năm nay tiếp tục năm thứ 3 với 8 trường tiểu học ở TP.HCM và mở rộng thêm 3 trường tiểu học tại Hà Nội.

Vừa qua, Nike và SSA Sports đã tổ chức buổi tập huấn đầu tiên cho hơn 20 giáo viên thể chất của 8 trường tiểu học trong dự án tại TP. HCM và 45 giáo viên thể chất cùng học sinh của 3 trường tiểu học tại Hà Nội.

Nike anh 1
Buổi tập huấn đầu tiên của chương trình “Năng động cùng thể thao” tại TP.HCM.

Trong năm nay, để khuyến khích hoạt động thể dục thể thao trong trường học, đồng thời tạo ra một sân chơi mới cho tất cả học sinh, Nike cùng SSA tổ chức lớp học bóng rổ sau giờ học chính khóa tại 4 trường tiểu học. Các hoạt động này được tổ chức trong vòng 10 tuần bới các huấn luyện viên SSA Sports cùng sự hỗ trợ từ các giáo viên thể dục và các tình nguyện viên Công ty Nike Việt Nam.

Thông qua chương trình, Nike mong muốn nâng cao chất lượng giảng dạy thể dục trong trường học, giúp các em học sinh có những phát triển tích cực về thể chất cũng như học tập, tạo nền tảng để áp dụng phương pháp mới vào các trường tiểu học tại Việt Nam.

Nike anh 2
Nhiều nghiên cứu cho thấy trẻ em vận động nhiều hơn sẽ khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công hơn.

Bà Thủy Vũ - đại diện từ Nike cho biết: “Trẻ em được sinh ra để vui chơi. Nhưng thực tế trẻ em ngày nay ít vận động hơn. Trẻ em năng động sẽ tạo nên các lớp học sôi nổi, có cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt hơn và hòa nhập tốt hơn. Đó là lý do Nike và đối tác của mình thực hiện chương trình ‘Năng động cùng thể thao’. Với chương trình này, chúng tôi đem đến cho học sinh nhiều trải nghiệm hơn trong giờ học thể dục, qua đó giúp trẻ thêm yêu thích thể thao và có một tương lai tươi sáng hơn”.

Nike tin rằng sức mạnh thể thao sẽ giải phóng tiềm năng của con người và phát triển cộng đồng. Nike thúc đẩy niềm tin này với thông điệp “Made to play”, cam kết giúp trẻ em vận động nhiều hơn thông qua các hoạt động vui chơi và thể thao, để các em có cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công hơn.

Cùng với các đối tác và nhân viên trên toàn thế giới, Nike đem đến những giải pháp sáng tạo để giúp hơn 14 triệu trẻ em vui chơi, hướng đến một tương lai tươi sáng.

Để biết thêm những cam kết của Nike trong việc giúp trẻ em vận động và đem lại cơ hội vui chơi cho các em, độc giả xem tại đây.  

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm