Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Night Star, Dark Flame, Everlasting': 3 nốt trầm của Alyson

Sau thành công vang dội của "Evermore, Blue moon và Shadowland" một lần nữa chinh phục đông đảo độc giả trẻ trên thế giới với màn trình diễn ngôn từ đầy ma lực của Alyson Noel.

Series 6 tập The Immortals từng chứng tỏ sức hấp dẫn của kẻ sinh sau, không hề kém cạnh so với đàn chị Twilight của Stephenie Meyer khi sở hữu một lượng fan đông đảo. Bên cạnh đó, sự xuất hiện đồng thời của bộ 3 Night Star, Dark FlameEverlasting (Sao đêm, Ngọn lửa tăm tối và Linh hồn bất diệt) trên thị trường vào đầu tháng 8 năm nay đã thực sự thổi bùng những dư chấn âm ĩ của độc giả Việt khi phải chờ đợi suốt 5 năm, từ lần xuất bản đầu tiên của NXB Trẻ. Bộ 3 này đã cùng làm nên một tuyệt phẩm ấn tượng, kết thúc câu chuyện ly kỳ và đầy bất ngờ của cặp đôi Ever - Damen.

Night Star (Sao đêm) bắt đầu bằng những chạm trán mới giữa các tuyển nhân vật, đẩy tình tiết câu chuyện lên đỉnh điểm của xung đột. Ẩn mình trong số những tiền kiếp của Ever là một bí mật khủng khiếp về Damen - một bí mật rọi sáng hàng loạt sự thật về mối quan hệ của cô với Jude. Nhưng bí mật đó lại quá đen tối và tàn nhẫn đến mức đủ sức chia cắt chính cô và Damen thâm lần nữa, và mãi mãi. Trong lúc Ever đối diện với nỗi sợ kinh hoàng nhất về người con trai cô muốn trọn đời ở bên, thì bản thân cô lại bị đẩy vào một cuộc giao tranh sinh tử với Haven - cuộc đối đầu có thể đạp đổ mọi thứ.

“Tôi nhún vai, nhìn vào ảnh phản chiếu trong gương trên bức tường xa xa đằng sau - để ý sự khác biệt giữa chúng tôi - sự tăm tối của cô đối lập với  ánh sáng của tôi. Sự tương phản mạnh tới nỗi khiến tôi nghẹn thở. Rồi tôi liền nhìn chỗ khác, quyết tâm không để ý quá mức tới tình cảnh đáng buồn, đáng thương của đứa bạn cũ. Tôi không thể thông cảm bởi tôi có thể phải giết cô sau này.”

Cùng lúc đó, Ever lại lún sâu hơn vào ma thuật hắc ám khi cố gắng giải phóng Damen khỏi quyền năng của Roman. Nhưng lời nguyền bất ngờ bị phản tác dụng, đã trói buộc Ever vào gã đàn ông chỉ chăm chăm hủy hoại mình. Trong khi cô vật lộn để kìm hãm ngọn lửa dục vọng đang rừng rực đe dọa nuốt chửng mình, thì Roman lại rất sẵn lòng lợi dụng thế yếu đó của cô, và Ever ngày càng tiến gần hơn đến ngưỡng đầu hàng. Dark Flame (Ngọn lửa tăm tối) đã mở ra những khúc ngoặt mới cho câu chuyện trước khi tiến đến một kết thúc không ai ngờ tới.

“Khởi từ ngày đầu tiên ở chỗ tai nạn, lúc anh Damen cho tôi uống nước bất tử lần đầu và biến tôi thành người như hôm nay, tới sự thật về Roman, hắn thực sự là ai, và hắn làm thế nào để bảo đảm tôi với Damen không bao giờ được gần nhau, về Ava cùng cặp song sinh, cũng như cái quá khứ kỳ lạ kết nối họ, tôi làm thế nào để biến Haven thành một kẻ quái dị như bản thân, về các luân xa và tại sao đánh vào những điểm yếu của người bất tử là cách duy nhất để giết họ.”

Thiên tình sử của Ever và Damen đã thống trị con tim của hàng triệu độc giả trên toàn thế giới. Everlasting (Linh hồn bất diệt) với đoạn kết tuyệt vời này, hành trình của hai người đã đi đến một điểm cuối ngoạn mục - nơi mọi điều mấu chốt được hé lộ.

Kẻ thù đen tối nhất đã bị khuất phục. Damen và Ever nay đã tự do bắt tay thực hiện nhiệm vụ cuối cùng - giải thoát Damen khỏi chất độc còn lưu giữ trong người anh. Nếu cả hai cùng tìm ra thuốc giải độc thì cuối cùng họ cũng có thể chạm vào nhau, và trải nghiệm một đêm nồng nhiệt mà hai người luôn khao khát. Nhưng cuộc chiến để đến gần nhau lại dẫn vào chốn kinh hoàng nhất: trái tim hắt ám của Vùng đất mùa hè.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm