Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Niềm vui sum vầy của gia đình gấu trong clip ngắn 'Gia đình là Tết'

Trong phim ngắn với dàn diễn viên dễ thương là gia đình gấu khổng lồ, khán giả như tìm được một định nghĩa khác về Tết đoàn viên.

Traveloka anh 1
Nhân vật chính trong video là gấu ba đang làm việc tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, nơi cách xa gia đình thân thương hàng trăm cây số. Tết đến rồi nhưng gấu vì quá bận rộn với lịch trực nên không thể nào về thăm gia đình nhỏ của mình.
Traveloka anh 2
Tết Nguyên đán luôn là dịp đặc biệt của người Việt. Hàng năm, mỗi khi Tết đến, hàng triệu trái tim lại bồi hồi hướng về quê hương và gia đình. Nhưng đâu phải ai cũng có thể hưởng thụ được niềm vui ở bên gia đình. Mỗi năm, vẫn có vô số người phải tạm gác lại niềm hạnh phúc cá nhân để mang lại mùa Tết cho những người khác. Trong phim ngắn, vì bận bịu với lịch trực, gấu không thể về thăm gia đình ở quê.
Traveloka anh 3
Nhằm tri ân những nhân viên làm trong ngành vận tải hành khách - những “người anh hùng thầm lặng", Traveloka đã kết hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tài trợ toàn bộ chi phí đưa gia đình họ đến thành phố biển xinh đẹp. Giống như trong phim, sự xuất hiện của gấu mẹ và gấu con khiến gấu bố không khỏi vui mừng.
Traveloka anh 4
Video về ba chú gấu nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt “thả tim” và chia sẻ nhờ vào độ dễ thương cùng ngoại hình béo ú khiến ai cũng muốn ôm.
Traveloka anh 5
Phim ngắn này là một phần trong chiến dịch “Gia đình là Tết" của ứng dụng đặt vé máy bay và khách sạn Traveloka cùng Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng. Thông qua phim này, Traveloka muốn viết lại định nghĩa quen thuộc về Tết: Không quan trọng bạn đang ở đâu, chỉ cần ở bên gia đình đã là có cái Tết trọn vẹn.
Traveloka anh 6
Có hai thứ trên đời làm nên cái Tết. Quê nhà chính là yếu tố đầu tiên. Nhưng Tết không chỉ là trở về quê hương, về với ngôi nhà mà mình đã dành trọn cả tuổi thơ. Tết còn nằm trong tim, là cảm xúc ấm nồng khi được ăn chung một mâm cơm với tất cả mọi người trong gia đình. Những tấm vé máy bay, phòng khách sạn đã được trao đi, nhiều gia đình cuối cùng cũng được hưởng một cái Tết trọn vẹn bên nhau.
Traveloka anh 7
“Gia đình là Tết” là hoạt động cộng đồng mà Traveloka muốn thực hiện nhằm tri ân và đền đáp những người lao động Việt cần mẫn, để mang lại cho họ cái Tết sum vầy đúng nghĩa. Để biết thêm thông tin về chương trình, độc giả truy cập website www.traveloka.com/giadinhlatet.

Traveloka là ứng dụng chuyên về đặt phòng và vé máy bay với hơn 30 triệu lượt tải về. Traveloka trở thành bạn đồng hành của nhiều tín đồ du lịch vì dễ sử dụng, tiện lợi khi đặt được cả vé máy bay lẫn khách sạn chỉ với vài thao tác. Trong thời gian qua, hành loạt tính năng mới liên tục được công ty cập nhật đến người dùng như tính năng Thông báo giá vé, Đặt phòng giờ chót, Thay đổi giờ bay..., khiến ứng dụng trở thành “bảo bối" du lịch không thể thiếu của nhiều người. Theo dõi thông tin và những ưu đãi mới nhất trên ứng dụng, trên website www.traveloka.com hoặc www.facebook.com/travelokavn.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm