Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soobin Hoàng Sơn cháy hết mình tại sự kiện du lịch của Traveloka

Soobin Hoàng Sơn đã khiến không khí tại TTTM Saigon Centre nóng rực khi có mặt để giao lưu và biểu diễn trong khuôn khổ sự kiện “Du lịch, thật đơn giản” của Traveloka.

Traveloka anh 1
Du lịch, thật đơn giản là sự kiện do Traveloka - ứng dụng đặt phòng và vé máy bay - tổ chức vào hai ngày 18, 19/11 để chiều lòng những tín đồ mê xê dịch. Traveloka mong muốn mang đến cho giới trẻ và các gia đình hiện đại cơ hội trải nghiệm sự tiện lợi và nhanh chóng khi đặt chỗ để du lịch qua ứng dụng. Đồng hành trong sự kiện lần này là Soobin Hoàng Sơn.
Traveloka anh 2
Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt vào ngày 18/11, Soobin Hoàng Sơn khiến cả khu vực bùng cháy bởi màn trình diễn của mình. Trong bộ cánh chất lừ, Soobin mang đến loạt hit như Vài lần đón đưa, Daydreams, Phía sau một cô gái. Ngay khi giai điệu của những bản hit này vang lên, cả khu vực sự kiện bỗng dưng náo nhiệt gấp bội.
Traveloka anh 3
Không chỉ mang đến cho khán giả một đêm nhạc rực lửa, Traveloka còn dành cho fan may mắn những tấm vé đặc biệt để chụp ảnh riêng và trò chuyện cùng Soobin.
Traveloka anh 4
Biết tin Soobin sẽ trở thành nghệ sĩ đặc biệt tham gia vào sự kiện của Traveloka, nhiều bạn trẻ thậm chí đã “phục kích” tại đây từ rất sớm để có thể gặp mặt thần tượng ở khoảng cách gần nhất.
Traveloka anh 5
Không chỉ được thưởng thức những bản hit từ Soobin, khách tham dự còn được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và rút thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn như: voucher nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao, mã giảm giá vé máy bay cùng nhiều quà tặng độc đáo khác. Vì lượng người có mặt tại sự kiện rất lớn, nên số lượng quà tặng từ Traveloka cũng nhanh chóng được “tẩu tán” đến tay người thắng cuộc.
Traveloka anh 6
Ngoài phần tham gia trò chơi, chụp ảnh lấy ngay, khách tham quan còn được dịp trải nghiệm ứng dụng Traveloka với sự hướng dẫn, giải đáp từ các nhân viên.
Traveloka anh 7
Nhiều người tỏ ra rất hào hứng bởi trải nghiệm đặt chỗ du lịch chưa bao giờ dễ dàng và nhanh gọn đến thế.
Traveloka anh 8
Một trong những điểm thu hút nhất của sự kiện Du lịch, thật đơn giản lần này chắc chắn phải kể đến sự xuất hiện của 10 chú gấu Traveloka khổng lồ. Trước đó, đàn gấu này đã dạo quanh đường phố TP.HCM, trở thành tâm điểm ở bất kỳ cung đường nào mà đoàn xe Traveloka đi qua.

Traveloka là ứng dụng chuyên đặt vé máy bay và phòng khách sạn nổi tiếng Đông Nam Á. Traveloka đã đạt hơn 20 triệu lượt tải về nhờ vào sự tiện lợi trong việc đặt chỗ, cũng như đa dạng phương thức thanh toán và nhiều ưu đãi.
Công ty còn là nhà tài trợ lớn cho nhiều chương trình mang tầm vóc khu vực như SEA Games 2017, Asia’s Got Talents mùa 2 hay gần đây nhất chính là siêu phẩm Thor: Tận thế Ragnarok.

Để theo dõi thông tin, sự kiện và chương trình ưu đãi của Traveloka, độc giả truy cập www.traveloka.com hoặc fanpage chính thức www.facebook.com/traveloka.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm