Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt khách sạn giảm giá đến 70% tại Traveloka

Những chuyến du lịch ấp ủ bấy lâu nhưng còn bị trì hoãn bởi vấn đề thời gian, tiền bạc sẽ sớm thành hiện thực nhờ ưu đãi từ ứng dụng đặt phòng và tìm vé giá rẻ Traveloka.

Video - Du lịch cùng Traveloka Những chuyến du lịch ấp ủ bấy lâu nhưng còn bị trì hoãn bởi vấn đề thời gian, tiền bạc sẽ sớm thành hiện thực nhờ ưu đãi từ ứng dụng đặt phòng và tìm vé giá rẻ Traveloka.

Với ứng dụng du lịch Traveloka, người dùng có thể tìm và đặt vé máy bay, phòng khách sạn nhanh chóng và dễ dàng.

Đặt chỗ qua Traveloka chưa đầy một phút

Traveloka là ứng dụng đặt phòng khách sạn, vé máy bay 2 trong một. Mọi thứ bạn cần cho chuyến đi đều nằm trong một ứng dụng. Traveloka có hơn 200.000 khách sạn trên khắp thế giới và là đối tác của 70 hãng hàng không. Vì thế, cho dù bạn đi đâu, ở khách sạn sang trọng hay homestay, Traveloka đều có thể đáp ứng.

Quá trình tìm kiếm trên ứng dụng Traveloka rất đơn giản với 3 bước: tìm, đặt và thanh toán. Chỉ cần nhập điểm đến vào mục “Tìm chuyến bay" và “Tìm khách sạn", Traveloka sẽ cho ra kết quả trong tích tắc. Đặc biệt, Traveloka có nhiều chuyến bay của các hãng hàng không khác nhau chỉ trên một giao diện. Bạn không cần lướt từng trang web của các hãng hàng không để xem lịch trình và so sánh giá vé.

Khi chọn được chuyến bay hoặc khách sạn phù hợp, bạn chỉ cần đến bước điền thông tin khách và đi ngay đến bước thanh toán.

Traveloka anh 1
Đặt chỗ trên Traveloka chỉ với 3 lần thay đổi màn hình.

Traveloka còn có đa dạng hình thức thanh toán: thanh toán qua thẻ tín dụng Visa hoặc Mastercard; thẻ ATM nội địa; chuyển khoản từ ATM, Internet banking hoặc quầy giao dịch ngân hàng. Nếu không có thẻ ngân hàng, bạn dễ dàng thanh toán bằng tiền mặt qua Payoo tại các cửa hàng tiện lợi và thanh toán qua bưu điện.

Sau khi thanh toán thành công, vé máy bay điện tử và phiếu thanh toán khách sạn sẽ được gửi đến email bạn đã đăng ký và lưu lại trong phần “Đặt chỗ của tôi” ở ứng dụng. Khi làm thủ tục bay hoặc nhận phòng, chỉ cần đưa mã đặt chỗ trên ứng dụng.

Du lịch không bận tâm về giá

Kế hoạch du lịch của nhiều người cứ mãi trì hoãn vì chờ đợi vé rẻ. Với ứng dụng Traveloka, tính năng “Thông báo giá vé” sẽ giúp bạn săn được vé giá rẻ nhất trong thời điểm dự định đi du lịch. Bạn chỉ cần tạo thông báo giá vé, nhập thông tin chặng bay và ngày bay ước chừng. Khi tìm được giá rẻ nhất của chặng bay vào ngày đã chọn, ứng dụng sẽ gửi thông báo ngay.

Ngoài ra, Traveloka luôn có giá tốt và các chương trình khuyến mãi quanh năm nên giá lúc nào cũng ưu đãi. Những chương trình khuyến mãi nằm ngay mục “Ưu đãi hiện hành” trên giao diện chính, bạn không cần tốn công tìm kiếm hay nhớ hết tất tật các khuyến mãi.

Traveloka đang có ưu đãi lên đến 70% cho hàng loạt khách sạn. Bạn chỉ cần dùng mã Luongve khi đặt chỗ trên ứng dụng để được giảm thêm 30% (mức giảm tối đa 300.000 đồng) cho những khách sạn trong danh sách. Bạn có thể xem danh sách khách sạn giảm giá trong phần “Ưu đãi hiện hành” trên ứng dụng. Khuyến mãi diễn ra từ 8h ngày 30/10 đến 23h59 ngày 3/11.

Traveloka là một trong những ứng dụng du lịch đặt vé máy bay và phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, hiện có mặt tại 5 quốc gia: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Phillipines và Việt Nam. Tại Việt Nam, Traveloka luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 về các vấn đề đặt chỗ qua hotline 1900-6978, chat trực tuyến trên trang web www.traveloka.com hoặc gửi email về cs@traveloka.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm