Giới trẻ yêu thích các sản phẩm gia dụng đa năng, thông minh
Các sản phẩm đa chức năng, tiện ích và có thiết kế ấn tượng ngày càng được giới trẻ tin dùng để giúp ngôi nhà trở thành không gian sống thông minh, tối ưu, hiện đại.
102 kết quả phù hợp
Giới trẻ yêu thích các sản phẩm gia dụng đa năng, thông minh
Các sản phẩm đa chức năng, tiện ích và có thiết kế ấn tượng ngày càng được giới trẻ tin dùng để giúp ngôi nhà trở thành không gian sống thông minh, tối ưu, hiện đại.
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
Cuốn "Đừng từ bỏ quá sớm" của Trần Hùng Thiện là những trải nghiệm của tác giả trong 20 năm đi làm và khởi nghiệp từ đó rút ra những bài học và kỹ năng chốn công sở cho Gen Z.
Vinamilk hợp tác 6 tập đoàn dinh dưỡng nâng chuẩn sữa bột trẻ em
Ký kết hợp tác với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới là một phần trong mục tiêu nâng cao chất lượng sữa bột cho trẻ em của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Vinamilk dẫn đầu thị trường sữa ở nhiều ngành hàng chủ lực
Các ngành hàng sữa nước, sữa bột trẻ em, sữa đặc có đường… của Vinamilk giữ vị trí dẫn đầu trong năm 2021, theo báo cáo thị trường của Nielsen Việt Nam (Nielsen IQ).
Tâm huyết nâng tầm giá trị nông sản Việt của ToCoToCo
Trong 8 năm phát triển, ToCoToCo không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu trà sữa từ nông sản Việt uy tín, chất lượng.
VinHolidays 'bắt sóng' nhà đầu tư với căn hộ tối giản
Căn hộ VinHolidays thu hút du khách trẻ bởi phong cách thiết kế tối giản và giá thuê vừa túi tiền. Vì thế, dòng sản phẩm này được kỳ vọng có tiềm năng sinh lời tốt.
Lợi ích của dinh dưỡng thực vật với sức khoẻ
Chế độ dinh dưỡng cân bằng, bổ sung nhiều thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật là xu hướng ăn uống lành mạnh được nhiều người lựa chọn.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe ‘lên ngôi’ trong dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành hàng thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe tăng trưởng mạnh, trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Mua sắm online thời dịch thế nào để tối ưu hiệu quả chăm sóc sức khỏe?
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
Nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ đậu nành
Đậu nành mang đến nguồn dinh dưỡng lành mạnh, hỗ trợ xương chắc khỏe, có lợi cho tim mạch, làm đẹp sắc vóc và tốt cho hệ tuần hoàn.
Người Việt tiêu thụ mì ăn liền nhiều thứ 3 thế giới
Sự ảnh hưởng của Covid-19 đã khiến nhu cầu sử dụng mì ăn liền trên toàn thế giới tăng mạnh. Trong năm 2020, người Việt đã tiêu thụ trên 7 tỷ gói mì ăn liền.
Leflair trở lại - người dùng Việt được lợi gì?
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Tiki tổ chức giải đấu lập trình Tiki Hackathon
Từ nay đến 11/7, giải đấu lập trình Tiki Hackathon mở đơn đăng ký với 5 vòng đấu, phần thưởng đến 360 triệu đồng. Người tham gia có thể xây dựng ứng dụng trên nền tảng Tini App.
Doanh nghiệp tặng 2.000 cốc nguyệt san cho nữ y bác sĩ tuyến đầu
Mới đây, 2.000 cốc nguyệt san BeUCup đã được Hecatech gửi đến các nữ y bác sĩ tuyến đầu, góp phần san sẻ với những bóng hồng áo trắng trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19.
Thị trường bán lẻ có tiếp tục rơi vào tay đại gia ngoại?
Sau hàng loạt thương vụ doanh nghiệp nước ngoài mua lại các hệ thống bán lẻ Việt, những năm gần đây, đến lượt doanh nghiệp Việt "phản công".
Sản phẩm Fami có mặt tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
Cửa hàng Kymdan có mặt tại nhiều trung tâm mua sắm cao cấp
Có mặt tại các TTTM lớn trên cả nước, Kymdan mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tạo ra từ nguyên liệu thiên nhiên với quy trình sản xuất chuẩn xanh, thân thiện môi trường.