Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicola Peltz Beckham tiết lộ về hôn lễ kín tiếng

Nicola Peltz nói cô và Brooklyn Beckham không có ảnh tự chụp vì quy định cấm sử dụng điện thoại và mạng xã hội trong tiệc cưới.

Ngày 18/4, Nicola Peltz Beckham đăng lên trang cá nhân bức ảnh cận cảnh gương mặt Brooklyn Beckham. Nữ diễn viên chú thích: "Đây là cuộc sống của tôi sau khi kết hôn".

Trong ảnh, Brooklyn để tóc bổ luống, cười tươi và để lộ loạt hình xăm ấn tượng. Trước đó, đầu bếp 23 tuổi xăm thư tình của Nicola Peltz lên người để thể hiện tình cảm với vợ.

Một ngày trước, con gái tỷ phú Nelson Peltz tiết lộ về hôn lễ kín tiếng. Ê-kíp phụ trách lễ cưới và cả cô dâu, chú rể chỉ được sử dụng điện thoại nắp gập để liên lạc với nhau. Nữ diễn viên cho biết cô và Brooklyn không có bức ảnh tự chụp nào trong tiệc cưới.

"Đây là bức ảnh cá nhân duy nhất của vợ chồng tôi", Nicola Peltz chú thích bức ảnh chụp điện thoại nắp gập.

Theo People, Brooklyn Beckham thông báo với toàn bộ khách mời rằng họ không được dùng smartphone và đăng bất kỳ tấm ảnh nào lên mạng xã hội. Toàn bộ hình ảnh, video được phụ trách bởi đội ngũ của tạp chí Vogue.

Để thực hiện lệnh cấm nghiêm ngặt, khách mời được tặng những chiếc túi có khóa điện tử. Họ sau đó gửi smartphone đến ban tổ chức và nhận lại sau khi dự tiệc. Ngoài ra, khách mời được phát điện thoại nắp gập đời cũ phòng trường hợp cần liên lạc khẩn cấp.

Tiệc cưới của Brooklyn Beckham diễn ra ngày 9/4 tại biệt thự ven biển đắt đỏ trị giá 103,5 triệu USD ở Florida, Mỹ của cha vợ Nelson Peltz. Bữa tiệc không có báo chí tác nghiệp, phần lớn hình ảnh rò rỉ từ khách mời và những bức ảnh chụp từ xa của paparazzi.

Theo thông tin ban đầu, tiệc cưới dự kiến tiêu tốn khoảng 4 triệu USD. Song, nguồn tin từ The Sun nói con số này có thể cao hơn, thậm chí lên đến 16,5 triệu USD.

Buổi lễ được Daily Star gọi là đám cưới xa hoa của thập kỷ khi trang trí bằng hoa sang trọng, thực đơn đắt đỏ cùng sự tham gia của dàn sao hạng A, bao gồm Eva Longoria, gia đình đầu bếp Ramsay và cặp chị em tay vợt nổi tiếng Williams...

Nicola Peltz và Brooklyn Beckham hẹn hò từ năm 2019. Đến tháng 7/2020, con trai Beckham cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương trị giá 325.000 USD. Hai người sau đó chuyển về sống chung trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Nguồn thu của Brooklyn Beckham

Brooklyn Beckham là người con nhảy việc nhiều nhất trong gia đình. Đầu bếp 23 tuổi có khối tài sản đến 10 triệu USD nhờ đầu tư, làm người mẫu, đại sứ thương hiệu.

Meghan Markle mang trang sức 16.700 USD

Thế vận hội Invictus do Hoàng tử Harry sáng lập năm 2014. Sự kiện thể thao thường niên tạm hoãn hai năm do tình hình dịch Covid-19.

Hollywood khó quay lưng với Will Smith

Theo chuyên gia ở Mỹ, Will Smith sẽ mất một thời gian sửa sai, sau đó nhận lời tham gia các dự án nhỏ để dần trở lại kinh đô điện ảnh.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm