Kylie Jenner diện đồ bơi hồng gợi cảm
Kylie Jenner khoe dáng với những mẫu đồ bơi thời thượng trong thời gian tận hưởng kỳ nghỉ ở biển.
2.522 kết quả phù hợp
Kylie Jenner diện đồ bơi hồng gợi cảm
Kylie Jenner khoe dáng với những mẫu đồ bơi thời thượng trong thời gian tận hưởng kỳ nghỉ ở biển.
Điềm báo cho Macau sau sự sụp đổ của ông trùm Châu Trác Hoa
Việc tỷ phú Châu Trác Hoa bị kết án tù đã báo trước sự thay đổi đối với ngành kinh doanh cờ bạc tại Macau. Thời điểm khó khăn hơn có thể đang ở phía trước.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Dinh thự 19,5 triệu USD với công viên nước thu nhỏ
Căn dinh thự Anaqua Springs của ngôi sao bóng rổ Tony Parker có cả một công viên nước thu nhỏ với nhiều đường trượt, hang động và khu vực lặn.
Thời của các sao nam trong ngành làm đẹp
Sau Fenty Beauty của Rihanna, Rare Beauty của Selena Gomez, giới mộ điệu chứng kiến sự gia nhập thị trường làm đẹp của Humanrace hoặc Pleasing - những mỹ phẩm do sao nam sở hữu.
Ván cược lớn của 'thánh địa sòng bạc' Macau
Ngoài nỗ lực khôi phục hoạt động hậu đại dịch Covid-19, các công ty điều hành sòng bạc lớn nhất Macau có thêm gánh nặng mở rộng hoạt động tới các ngành ngoài lĩnh vực đánh bạc.
10 thành phố có du khách chịu chi nhất
Hội đồng du lịch và lữ hành thế giới (WTTC) vừa công bố danh sách các thành phố du lịch thu lợi khủng từ du lịch. Có thể kể đến một số cái tên như Paris (Pháp) hay New York (Mỹ)...
Không ngại chi tiền thuê đầu bếp riêng nấu tại nhà
Đầu bếp Sakal Phoeung chia sẻ dịch vụ nấu ăn tại tiệc riêng tư đòi hỏi đầu bếp phải tỉ mỉ, không có lựa chọn từ chối những yêu cầu từ khách hàng.
'Nền kinh tế lười biếng' nở rộ ở Trung Quốc
Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhiều thanh niên Trung Quốc đã chi hàng nghìn nhân dân tệ để mua đồ công nghệ và thuê dịch vụ dọn nhà, giúp họ không cần vướng bận.
Cuộc sống 'tiện lợi lười biếng' ở Trung Quốc
Tiêu dùng hướng đến sự tiện lợi đang trở nên phổ biến trong giới trẻ Trung Quốc, những người không muốn dành thời gian nấu nướng và dọn dẹp.
Hàng không Trung Quốc ra sao khi bỏ Zero-Covid đúng Tết Nguyên đán
Thu hút nguồn nhân lực và tăng cường cơ sở hạ tầng là hai vấn đề lớn nhất mà ngành hàng không Trung Quốc sẽ phải đối mặt trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán 2023.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Tri ân khách hàng, FPT Telecom nâng băng thông giá không đổi
Ngoài ra mắt gói cước không giới hạn mới, FPT Telecom còn nâng băng thông miễn phí cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang với giá không đổi.
'Thụy Sĩ của châu Á' hấp dẫn giới siêu giàu Trung Quốc
Những căng thẳng địa chính trị giữa Mỹ và Trung Quốc khiến Singapore, một quốc gia trung lập, ngày càng có thêm cơ hội để trở thành trung tâm tài chính lớn nhất châu Á.
Tại sao Jennie luôn khiến nhãn hàng bán chạy?
Jennie biết cách làm bộ trang phục trở nên đặc biệt theo phong cách của riêng mình. Thành viên BlackPink được coi là biểu tượng thời trang của thế hệ 9X ở Hàn Quốc.
BST ‘Tommy x Miffy’ được lòng sao Việt
Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu BST “Tommy x Miffy” phong cách Preppy tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền (161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM).
FPT Shop lì xì đến 9,5 triệu đồng khi mua sản phẩm Samsung
Đón Quý Mão lộc phát, bên cạnh ưu đãi đến 9,5 triệu đồng, FPT Shop tặng bộ quà trị giá đến 8 triệu đồng cho khách mua điện thoại, máy tính bảng Samsung.
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
USD giảm, giá vàng thế giới tăng vọt
Giá vàng thế giới đã vọt lên hơn 1.900 USD/ounce sau báo cáo lạm phát tháng 12/2022 của Mỹ. Trong khi đó, đồng USD rơi xuống mức thấp nhất kể từ giữa năm 2022.
Các chuỗi bán lẻ đua giảm giá smartphone dịp cận Tết
Thời điểm trước Tết Âm lịch là lúc mà các chuỗi bán lẻ đưa ra nhiều chương trình giảm giá, tặng quà nhằm đẩy doanh số trước cao điểm mua sắm.