Lý do để bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ khi 20 tuổi
Các chuyên gia cho rằng 20 là độ tuổi thích hợp nhất để tham gia bảo hiểm nhân thọ, vì việc càng tham gia bảo hiểm muộn, càng khiến chi phí phải trả tăng lên.
224 kết quả phù hợp
Lý do để bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ khi 20 tuổi
Các chuyên gia cho rằng 20 là độ tuổi thích hợp nhất để tham gia bảo hiểm nhân thọ, vì việc càng tham gia bảo hiểm muộn, càng khiến chi phí phải trả tăng lên.
Không được vay mua xe vì từ chối bảo hiểm nhân thọ
Chị T. (TP.HCM) chia sẻ sau khi nhận xe và có nhu cầu hủy gói bảo hiểm, nhân viên tư vấn tại ngân hàng V. đã dọa thu hồi khoản vay và không cấp bản sao giấy đăng ký xe.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Chán chạy deadline, dân văn phòng rủ nhau chạy giải marathon
Ý thức hơn về tầm quan trọng của “work-life balance”, sau 8 tiếng vùi mình vào công việc, nhiều người trẻ tìm kiếm niềm vui từ chạy bộ và tham gia các giải marathon.
Madonna hẹn hò huấn luyện viên kém 35 tuổi
Bạn trai mới là huấn luyện viên dạy quyền anh cho 6 con của Madonna. Người đàn ông này kém bà 35 tuổi.
Thực hư bảo hiểm xe máy giá 10.000 đồng
Liệu có thể mua bảo hiểm xe máy với giá chỉ 10.000 đồng hay không, và những bảo hiểm này có mang đến giá trị thực cho người mua.
Quán cà phê được giới trẻ săn đón mùa Giáng sinh
Nhiều tiệm cà phê trang trí chủ đề Noel đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ trong cuộc vui cuối năm của mình.
2.500 VĐV tham gia 'Đường chạy mơ ước' của Cathay Việt Nam
Sáng 3/12, hơn 2.500 vận động viên hào hứng tham gia “Đường chạy mơ ước” tại TP.HCM. Đây là sự kiện do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam (Cathay) tổ chức.
Mono và Jack hút hơn 24 triệu lượt xem FWD Music Tour trực tuyến
FWD Music Tour Cần Thơ đạt hơn 1 triệu lượt xem livestream cùng hơn 23 triệu lượt xem các nội dung liên quan trên TikTok, trở thành một trong những sự kiện nổi bật của năm 2022.
Ứng dụng của bảo hiểm Cathay nhận giải ‘Tiềm năng thị trường quốc tế’
Ứng dụng S.A.G của Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay vừa nhận giải "Tiềm năng thị trường quốc tế" do Viện Nghiên cứu Tài chính Đài Loan trao tặng.
Hối hận sau những lần săn sale 'no bụng, đói con mắt'
Hơn một tuần sau lễ hội săn sale Ngày độc thân 11/11, các cuộc điện thoại từ shipper gọi Tú Anh (27 tuổi, Hà Nội) xuống nhận đồ vẫn đều đặn đổ chuông hàng ngày.
Khó mua Kia Sportage, Hyundai Tucson dịp cuối năm
Nhân viên tại đại lý cho biết mẫu xe Hyundai Tucson hiện vẫn trong tình trạng khan hàng kéo dài, nếu muốn nhận sớm, mức "bia kèm lạc" có thể lên đến 50-70 triệu đồng.
Có dễ phá vỡ định kiến giới nơi công sở?
Chia sẻ về định kiến giới tại công sở, ông Trần Thanh Phong - Phó tổng giám đốc marketing Prudential Việt Nam - tin rằng sự đa dạng của nhân viên mang lại giá trị cho doanh nghiệp.
iPhone hơn 4 năm tuổi vẫn hút khách
Ra mắt năm 2018, iPhone XR gần đây được người dùng Việt săn đón trở lại vì có thể thay thế mặt lưng giúp máy có ngoại hình tương tự iPhone 14.
Công ty đứng sau TikTok gánh lỗ hàng tỷ USD
Năm 2021 ByteDance thu về 61,7 tỷ USD nhưng lỗ hoạt động 7,15 tỷ USD do gia tăng chi phí bán hàng, tiếp thị và các khoản đầu tư khác.
Ford Territory kèm 'lạc' giao xe tháng 11, giá từ 830 triệu đồng
Mẫu xe đáng chú ý của Ford sẽ sớm được giới thiệu chính thức đến người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 10 với giá dao động 830-965 triệu đồng.
Nhiều mẫu ôtô của các thương hiệu Nhật Bản đang được ưu đãi từ đại lý lên đến cả trăm triệu đồng trong tháng 9.
Màn tái xuất giải cứu đế chế Starbucks
Trong sáu tháng quay trở về Starbucks, Schultz đã đưa ra nhiều quyết định để xoay chuyển tình thế của công ty.
Tính toán của G7 khi áp giá trần với dầu Nga
Việc các nước G7 nhất trí áp mức giá trần đối với dầu Nga là động thái mới nhất của phương Tây nhằm kìm hãm Moscow nắm thế chủ động trong thị trường năng lượng toàn cầu.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".