Những thần đồng nổi tiếng thế giới năm 2016
Không chỉ sở hữu IQ đáng ngưỡng mộ, các thần đồng nổi tiếng thế giới năm 2016 tích cực học tập, sáng tạo và đặt mục tiêu lớn cho bản thân.
531 kết quả phù hợp
Những thần đồng nổi tiếng thế giới năm 2016
Không chỉ sở hữu IQ đáng ngưỡng mộ, các thần đồng nổi tiếng thế giới năm 2016 tích cực học tập, sáng tạo và đặt mục tiêu lớn cho bản thân.
Học sinh nóng lòng chờ chương trình, sách mới
Từ năm 2018-2019, ngành giáo dục áp dụng chương trình, sách giáo khoa mới vào dạy học theo hình thức cuốn chiếu ở 3 bậc học phổ thông, nhưng hiện tiến độ thực hiện rất chậm.
Mỹ ngăn chặn Trung Quốc thâu tóm hãng công nghệ Đức
Đây là dấu hiệu cho thấy làn sóng thâu tóm công nghệ của nước này đang dấy lên nhiều lo ngại an ninh trong thế giới phương Tây.
Những cuốn sách nổi tiếng về người thầy
"Người thầy", "Những tấm lòng cao cả" hay "Totochan - Cô bé ngồi bên cửa sổ"... khắc họa thành công hình ảnh người giáo viên nhân hậu, luôn hết lòng vì sự nghiệp trồng người.
Kết quả GS, PGS: Vì sao khoa học xã hội ít công bố quốc tế?
Kết quả công nhận GS, PGS năm 2016 cho thấy câu chuyện hội nhập quốc tế và khoảng cách giữa lĩnh vực khoa học tự nhiên và khoa học xã hội nhân văn còn xa nhau.
Gian hàng Việt Nam nhộn nhịp tại Hội chợ sách Frankfurt
Ngày thứ hai trong khuôn khổ Hội chợ sách Frankfurt, đoàn Việt Nam đã có nhiều hoạt động quảng bá tích cực cho ngành xuất bản nước nhà.
Fujiko F. Fujio: Người họa sĩ đến từ tương lai
Được mệnh danh là người “vẽ nên các giấc mơ của trẻ em”, di sản mà họa sĩ Fujiko F. Fujio để lại với chúng ta là một kho tàng truyện tranh quý báu, đặc biệt là chú mèo ú Doraemon.
Sở GD&ĐT 'ép' học sinh mua sách tham khảo
Theo phản ánh của nhiều phụ huynh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, đầu năm học 2016-2017, họ phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua về những thứ “vô bổ” cho con.
Bộ GD&ĐT khẳng định đề Văn không sai, không lộ đề
Tối 2/7, Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia 2016 có thông báo khẳng định, đề thi Ngữ văn THPT quốc gia năm nay không sai sót và không có chuyện lộ đề.
Nhà văn Sơn Tùng và câu chuyện về thầy giáo Nguyễn Tất Thành
Hình ảnh một người thầy tận tâm, dùng tất cả sự nhiệt thành của mình để khơi dậy trong học trò lòng yêu nước và sự tự tôn dân tộc, hiện lên sống động qua từng trang văn.
TP HCM mở rộng triển khai mô hình VNEN
Từ năm 2016-2017, Sở GD&ĐT TP HCM đề nghị các trường đã thực hiện mô hình VNEN duy trì và mở rộng số lớp áp dụng, từng bước có thêm nhiều trường tự nguyện triển khai.
Những câu hỏi 'nóng' của thí sinh
Những vấn đề xoay quanh cách ra đề, hướng ôn, bí quyết làm bài thi vẫn là những câu hỏi “nóng” được thí sinh liên tục nêu ra đã được các chuyên gia tích cực giải đáp.
Nhiều bộ sách giáo khoa được triển khai thế nào?
Năm 2016, Bộ GD&ĐT sẽ biên soạn xong chương trình, từ đó hoàn tất sách giáo khoa lớp 1, lớp 6, lớp 10; đảm bảo để đến năm 2018 bắt đầu thay sách cuốn chiếu ở ba cấp.
Thông tin sách giáo khoa hai miền Nam, Bắc do hiểu nhầm?
Lãnh đạo Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam khẳng định, không tồn tại hai bộ sách giáo khoa cho hai miền Nam, Bắc và đã có sự hiểu nhầm về việc này.
'Không có chuyện sách giáo khoa hai miền Bắc - Nam'
Lãnh đạo Bộ GD&ĐT và NXB Giáo dục Việt Nam đều bác bỏ thông tin năm 2016 sẽ hoàn tất các điều kiện biên soạn 2 bộ sách giáo khoa miền Bắc và miền Nam.
Năm 2016 sẽ hoàn tất biên soạn 2 bộ sách giáo khoa
Năm 2016, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam sẽ hoàn tất các điều kiện biên soạn 2 bộ sách giáo khoa.
Thêm một quầy sách ngoại văn mới cho độc giả Sài thành
Hệ thống siêu thị sách Nhân Văn vừa hợp tác với Tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát khai trương quầy sách ngoại văn tại số 1 Trường Chinh, quận Tân Bình, TP HCM.
Bìa sách toán, nội dung thể dục do đóng nhầm bìa
Nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam vừa có văn bản trả lời về vụ bìa sách giáo khoa cho giáo viên là toán, nhưng nội dung thể dục.
Bìa sách giáo khoa môn toán, nội dung thể dục
Những ngày qua, một số giáo viên và phụ huynh ở tỉnh Tiền Giang mua sách tại nhà sách Hùng Vương (TP Mỹ Tho) đều ngạc nhiên vì có nhiều quyển nội dung và bìa không đồng bộ.
Nỗi lo về những công dân tương lai
Tại sao một bộ phận học sinh có hành vi lệch lạc về đạo đức, lối sống, thiếu ý thức trách nhiệm công dân, không tự giác chấp hành pháp luật?