Chai bia Heineken có nắp Tiger là hàng thật hay giả?
Đại diện Công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam cho rằng, chai Heineken có nắp Tiger có thể là thật. Lỗi hy hữu này là từ nhà máy, vì nắp 2 loại bia có kích thước giống nhau.
92 kết quả phù hợp
Chai bia Heineken có nắp Tiger là hàng thật hay giả?
Đại diện Công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam cho rằng, chai Heineken có nắp Tiger có thể là thật. Lỗi hy hữu này là từ nhà máy, vì nắp 2 loại bia có kích thước giống nhau.
Giá bia 'nhảy múa' loạn xạ dịp Tết
Đến hẹn lại lên, càng cận Tết, mặt hàng bia mỗi nơi bán một giá, khiến khách hàng rối mù. Cùng một loại bia nhưng giá bán mỗi nơi lại khác nhau.
Điểm danh 'ông lớn' Thái Lan hiện diện ở Việt Nam
Các tập đoàn lớn Thái Lan đang từng bước thâm nhập thị trường Việt Nam và thâu tóm nhiều doanh nghiệp trong nước.
Thị trường bia: Cuộc đấu tầm cao
Sức ép cạnh tranh của các hãng bia ngoại khiến những doanh nghiệp trong nước buộc phải mở rộng dòng sản phẩm cao cấp để giữ thị phần và gia tăng lợi nhuận.
Thuế tiêu thụ đặc biệt đánh trên mặt hàng bia rượu có thể thay đổi thói quen của một bộ phận người Việt?
Thị trường bia đang nóng dần lên khi hàng loạt ông lớn trong ngành đều tuyên bố tăng công suất.
5 công ty bia lớn nhất thế giới
Gần 50% thị phần bia thế giới đang nằm trong tay các ông lớn Anheuser-Busch InBev, SABMiller, Heineken International, Carlsberg Group, China Resource Snow Breweries Ltd.
Người Việt không tiếc tiền mua bia ngoại
Người nước ngoài không chỉ ngạc nhiên về năng lực “uống bia nhiều hơn uống nước” của người Việt, mà còn ngả mũ về khoản chịu chi khi uống bia ngoại, giá cao mấy cũng uống.
Việt Nam sẽ bội thực nhà máy bia
Không ít ý kiến lo ngại thị trường Việt sẽ bội thực nhà máy bia, khi sản lượng tiêu thụ của một số nhà máy vẫn còn thấp hơn năng lực sản xuất.
Nhiều giải pháp sẽ được triển khai để kiểm soát thị trường bia, nhưng quan trọng nhất là phải ngăn chặn được việc găm hàng, tăng giá từ các nhà phân phối lớn
Khác với mọi năm, Tết năm nay người dân sẽ phải chi một khoản phí không nhỏ nếu muốn uống bia thoải mái.
Những thương hiệu Việt trăm năm vẫn trụ vững
Nhiều doanh nghiệp Việt được gầy dựng từ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đến nay vẫn tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, dù cho tên gọi có thay đổi ít nhiều qua thời gian.