Dòng chảy hàng hóa Trung Quốc đổi hướng
Xuất khẩu sang Mỹ giảm tới 43% nhưng hàng Trung Quốc qua ASEAN, EU, UAE và Ấn Độ lại tăng vọt, cho thấy những tín hiệu dịch chuyển nhanh chóng của chuỗi cung ứng toàn cầu.
1.007 kết quả phù hợp
Xuất khẩu sang Mỹ giảm tới 43% nhưng hàng Trung Quốc qua ASEAN, EU, UAE và Ấn Độ lại tăng vọt, cho thấy những tín hiệu dịch chuyển nhanh chóng của chuỗi cung ứng toàn cầu.
Yongkun Gold Jewelry (Trung Quốc) hứa hẹn cho nhà đầu tư đặt mua vàng miếng trực tuyến, nhận vàng sau vài tuần hoặc bán lại cho công ty. Song, tất cả chỉ là lời hứa suông.
Từ một công nhân thất nghiệp, Khaby Lame trở thành TikToker có nhiều người theo dõi nhất thế giới và sở hữu khối tài sản hơn 20 triệu USD.
Đây là thông báo của CEO Elon Musk liên quan đến khả năng tự hành của ôtô điện Tesla.
Xe điện chở hàng VinFast EC Van được đón nhận tích cực tại các chợ đầu mối khi đem lại cho người dân giải pháp vận chuyển xanh linh hoạt, tiết kiệm và thân thiện môi trường.
Hành khách vẫn gặp khó khăn trong việc di chuyển đến nhà ga. Một số khách bị nhầm lẫn khi các chuyến bay liên danh giữa Vietnam Airlines và Pacific khó phân biệt.
Không hô hào khuyến mại hay dày đặc livestream, VnShop chọn hướng đi riêng: Chỉ bán hàng chính hãng, kiểm duyệt ba lớp và tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng.
Theo một sắc lệnh hành pháp của Nhà Trắng công bố ngày 12/5 (giờ Mỹ), Mỹ sẽ cắt giảm mức thuế áp với hàng hóa giá trị thấp nhập từ Trung Quốc.
Gần 50 năm kể từ khi thành lập, Công ty Cổ phần Phát hành Sách TP.HCM (Fahasa) luôn nỗ lực vượt khó, thích nghi và vươn lên phát triển tùy theo bối cảnh từng giai đoạn.
Không chỉ có chính phủ, nhiều công ty góp phần xây dựng ngành mua sắm trực tuyến hàng đầu thế giới của Trung Quốc như Alibaba hiện tìm cách giúp doanh nghiệp nhỏ chuyển hướng khỏi thị trường Mỹ.
Đơn hàng giảm mạnh buộc nhiều doanh nghiệp Trung Quốc ngừng sản xuất, sa thải nhân viên và gấp rút tìm thị trường mới khi Mỹ áp thuế lên hàng hóa Trung Quốc.
Koyaana Redstar (Mỹ), chuyên gia thẩm định túi hiệu 20 năm kinh nghiệm, cảnh báo người mua cẩn trọng với "Birkin giá rẻ" được quảng cáo trên TikTok, đặc biệt từ Trung Quốc.
Nhờ tăng cường kết nối với ứng dụng Grab, chuỗi Nhà hàng chay Bà Xã ghi nhận tăng trưởng đều đặn.
Lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất một kho lạnh gần chợ đầu mối gia cầm Hà Vỹ (huyện Thường Tín), thu giữ khoảng 20 tấn thực phẩm "bẩn", không rõ nguồn gốc.
Làm chủ AI không phải đích đến mà là hành trình. Dù đang ở cấp độ nào, việc trang bị kiến thức, kỹ năng và tư duy cởi mở sẽ giúp nhà bán hàng khai thác tối đa sức mạnh của AI.
Hàng loạt thương hiệu sữa như Cilonmum Colos Baby, các dòng Talacmum, Colos 24h Premium... được quảng cáo cho trẻ em, người già và phụ nữ mang thai, bị phát hiện trong đường dây sản xuất sữa giả...
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Ông Trần Lâm, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) cho rằng những thay đổi đã và đang diễn ra giúp thị trường phát triển bền vững hơn.