Chiêu đuổi du khách của cư dân ngôi làng nổi tiếng Tây Ban Nha
Mệt mỏi vì lượng khách du lịch quá đông và thô lỗ, nhiều người dân ở Hio, Galicia xuống đường đi lại để bày tỏ sự phản đối.
3.446 kết quả phù hợp
Chiêu đuổi du khách của cư dân ngôi làng nổi tiếng Tây Ban Nha
Mệt mỏi vì lượng khách du lịch quá đông và thô lỗ, nhiều người dân ở Hio, Galicia xuống đường đi lại để bày tỏ sự phản đối.
VinFast VF DrgnFly - xe đạp điện cá tính cho người Việt
Ngoại hình cá tính, động cơ điện kèm nhiều chế độ lái, pin cho tầm hoạt động 75-110 km là những điểm nổi bật giúp mẫu xe đạp trợ lực điện VinFast VF DrgnFly được chú ý.
Biến thực khách thành người bạn thân thiết
Khi tới dùng bữa tại các nhà hàng hay quán ăn, khách hàng luôn muốn được thưởng thức món ăn ngon trong không gian thoải mái. Nếu làm được điều này, khách hàng sẽ ghé tới lần nữa.
Lo ngại khi trend ăn thùng uống vại bị bình thường hóa
Nhiều chuyên gia bày tỏ sự lo ngại khi nội dung mukbang ngày càng bùng nổ, được bình thường hóa dù có nguy cơ tác động xấu tới những người có vấn đề rối loạn ăn uống.
Gen Z sử dụng TikTok như cẩm nang nhằm tìm kiếm, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch của mình.
GenAI Summit 2024 bàn về cơ hội của Việt Nam trong kỷ nguyên AI
GenAI Summit 2024 với chủ đề “Chân trời mới” mang đến góc nhìn đa chiều về sự phát triển, tầm ảnh hưởng của AI cùng tiềm năng lẫn thách thức của Việt Nam trong kỷ nguyên này.
'Hai Muối' - bộ phim về tình phụ tử được Quyền Linh khắc họa cảm xúc
Được mong chờ tạo nên “cú hit” dịp lễ Quốc khánh 2/9, “Hai Muối” giới thiệu trailer chính thức, “nhá hàng" loạt diễn viên nổi tiếng cùng nhiều tình tiết sâu lắng về tình phụ tử.
VĐV Hàn Quốc được săn đón vì ăn chuối ở Olympic
Sau khoảnh khắc ăn chuối tại Làng Olympic, VĐV bóng bàn Shin Yu-bin trở thành gương mặt đại diện cho sữa chuối Binggrae. Nhiều ngôi sao thể thao Hàn Quốc khác cũng được săn đón.
'Elon Musk' trở thành kẻ lừa đảo thành công nhất Internet
Thực tế "Bản sao Elon Musk", đang xuất hiện trong hàng nghìn quảng cáo vô danh trên Facebook, TikTok, tiếp tay lừa đảo hàng tỷ USD, chỉ là sản phẩm của AI.
Nhà vệ sinh trở thành nơi sang trọng nhất trong nhà hàng khắp thế giới
Những phòng vệ sinh xa hoa đang ngày càng phổ biến tại các nhà hàng trên toàn thế giới, phục vụ niềm vui chụp ảnh tự sướng của khách hàng.
Đóng vai khách hàng để học hỏi từ đối thủ
Nếu muốn mở một nhà hàng, bạn hãy dành thời gian dùng bữa tại những nhà hàng nổi tiếng quanh vùng, học hỏi những ưu điểm của họ. Bạn sẽ có được những bài học đáng giá.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
74 trận độc quyền Champions League hay nhất mỗi mùa chỉ có trên TV360
Thưởng thức trọn vẹn 3 mùa giải Cúp Châu Âu và 74 trận độc quyền Champions League hay nhất mỗi mùa chỉ có trên TV360.
Bên trong nhà hàng tại TP.HCM nơi Daesung (Big Bang) khen nức nở
Daesung, thành viên nhóm nhạc Big Bang, thử chả giò, mì xào tại một nhà hàng ở quận 1 và muốn nán lại TP.HCM để thưởng thức ẩm thực nơi đây, sau chuyến lưu diễn ngày 6/7 vừa rồi.
'Thần chú' trong gian bếp nhà hàng fine dining
Trong gian bếp hầu hết nhà hàng cao cấp, những thông điệp cổ vũ, truyền cảm hứng thường xuất hiện ở vị trí dễ nhìn, giúp thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
Có gì ở nhà hàng Italy nơi Lisa hẹn hò bạn trai CEO?
Hình ảnh Lisa đi du lịch cùng gia đình bạn trai tại Italy những ngày qua tiếp tục thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.
Rain mua tòa nhà hơn 11 triệu USD
Theo truyền thông Hàn Quốc, Rain vừa mua tòa nhà có một tầng hầm và 6 tầng trên mặt đất với giá 15,9 tỷ won (khoảng 11,6 triệu USD).
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Ẩm thực Hà Nội lọt top hấp dẫn nhất thế giới
Tripadvisor đề xuất du khách thế giới đến Hà Nội để thưởng thức những món ăn mang tính biểu tượng của Thủ đô, dù là những quán ăn bình dân cho đến các nhà hàng cao cấp được Michelin vinh danh.
Thông báo 'cấm cửa' khách Hàn, Trung gây phẫn nộ tại Nhật Bản
Một nhà hàng nằm tại khu phố Shinjuku Okubo (Tokyo, Nhật Bản) đăng bài viết trên nền tảng X thông báo từ chối phục vụ khách người Hàn Quốc và Trung Quốc, theo Korea Times.