Dior lần đầu lên tiếng sau bê bối thổi giá gấp 50 lần
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp cho biết thông tin một số túi xách của hãng chỉ tốn 53 euro để lắp ráp, trong khi được bán lẻ với giá khoảng 2.600 euro là sai sự thật.
1.065 kết quả phù hợp
Dior lần đầu lên tiếng sau bê bối thổi giá gấp 50 lần
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp cho biết thông tin một số túi xách của hãng chỉ tốn 53 euro để lắp ráp, trong khi được bán lẻ với giá khoảng 2.600 euro là sai sự thật.
'Phá đảo' loạt nhà hàng món Nhật ở TP.HCM
Sushi, sashimi, súp miso, cơm lươn... hay loạt món mì truyền thống của đất nước mặt trời phục là lựa chọn của nhiều tín đồ ăn uống.
Những ngày 'boknal' không thịt chó đầu tiên ở Hàn Quốc
Nhiều nhóm bảo vệ động vật ở Hàn Quốc đang ăn mừng dịp tiêu thụ thịt chó lớn nhất trong năm trở nên ảm đạm vì luật cấm buôn bán thịt chó ở nước này.
Hiện trạng 4 phân khu chưa bàn giao cho Phú Mỹ Hưng sau 30 năm
Suốt 30 năm qua, người dân khu Nam TP.HCM sống tạm bợ ở những vùng quy hoạch treo này. UBND TP.HCM khẳng định sẽ sớm bàn giao đất để Công ty Phú Mỹ Hưng phát triển đúng quy hoạch.
Khách sạn miền Trung ngóng khách
Công suất đặt phòng ở một số khách sạn tại Nha Trang đạt mức khiêm tốn, bất chấp giữa cao điểm du lịch hè. Trong khi đó, nhiều khách sạn Đà Nẵng, Bình Thuận phần nào hưởng lợi từ lễ hội pháo hoa...
Đến lượt Honda thu hẹp quy mô sản xuất ôtô tại Thái Lan
Honda thông báo giảm số lượng cơ sở sản xuất tại Thái Lan từ 2 xuống còn một, chỉ duy trì hoạt động tại nhà máy ở Prachin Buri từ năm 2025.
Tranh cãi về quán bar cấm người trẻ dưới 30 tuổi
Chính sách "cấm cửa" khách hàng dưới 30 tuổi nhằm tạo ra "không gian thư thái" của nhiều nhà hàng, quán bar ở Mỹ đang tạo cuộc tranh luận lớn.
Tổ ong, lưới điện ở khắp nước Pháp
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris (Pháp), nhiều fashionista xuất hiện trên đường phố với các thiết kế độc đáo, lạ mắt, không ngại thể hiện sự phá cách.
Nơi 'sành ăn, sành mặc' 2 năm liền được vinh danh Michelin Selected
CEO của Fashionista Café cho rằng việc nhận được danh hiệu Michelin lần thứ 2 liên tiếp rất đáng khích lệ, song cũng là lời thúc giục toàn bộ ekip luôn nỗ lực cả thiện mỗi ngày.
Có gì trong những nhà hàng 3 sao Michelin trên thế giới?
Yêu cầu đặt chỗ trước vài tháng, tọa lạc trong khách sạn lớn là 2 trong số các điểm chung của một số nhà hàng đạt 3 sao Michelin trên thế giới.
Nhà hàng ở Mỹ cấm khách dưới 30 tuổi vì 'không đủ gợi cảm'
Nhà hàng Bliss ở thành phố St. Louis (bang Missouri, Mỹ) giới hạn độ tuổi thực khách nam và nữ nhằm hướng đến "sự rung cảm cao cấp và sang trọng", theo Washington Post.
'Coi cọp' ngày nay đã khác xưa ra sao?
Sau nhiều năm, việc "coi cọp" dần thoát khỏi định nghĩa ban đầu và được ủng hộ bởi nhiều nhà sách.
Nhà hàng omakase TP.HCM phản hồi vụ 'yêu cầu khách xóa ảnh Trấn Thành'
Sáng 6/6, N.M.L. - quản lý nhà hàng O.K. (đường Nguyễn Siêu, quận 1, TP.HCM) - trao đổi với Tri Thức - Znews về sự việc yêu cầu khách xóa ảnh để đảm bảo riêng tư cho MC Trấn Thành.
Thị trấn du lịch Tây Ban Nha cấm mang búp bê 18+ ra đường
Các quy định về trang phục, tiệc tùng và vật phẩm 18+ được chính quyền thị trấn Platja d'Aro ban hành trong bối cảnh bùng nổ khách du lịch.
2.500 trang tài liệu nội bộ từ Google đã tiết lộ cách thức hoạt động của Tìm kiếm, thế lực quyền lực nhất trên Internet. Một số thông tin mâu thuẫn với các tuyên bố công khai.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Michelin gọi tên 5 nhà hàng chay tại TP.HCM
Đây là là 5 nhà hàng chay nổi tiếng được xếp hạng trong danh sách Bib Gourmand (đồ ăn ngon với giá cả phải chăng) của Michelin tại TP HCM.
Nâng tầm đẳng cấp ẩm thực Michelin chỉ bằng một chiếc thẻ
Chủ thẻ SHBMastercard World dễ dàng trải nghiệm những nhà hàng chuẩn Michelin sang trọng, đẳng cấp thế giới nhờ các ưu đãi đặc quyền về tiệc tối và đặt bàn theo yêu cầu.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Bên trong nhà hàng được nhắc tên nhiều nhất Instagram
Vượt qua nhiều đối thủ, The Grounds of Alexandria tại Sydney (Australia) trở thành nhà hàng có lượng hashtag nhiều nhất trên Instagram với hơn 120.000 lượt, tính đến ngày 5/5.