Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng tầm đẳng cấp ẩm thực Michelin chỉ bằng một chiếc thẻ

Chủ thẻ SHBMastercard World dễ dàng trải nghiệm những nhà hàng chuẩn Michelin sang trọng, đẳng cấp thế giới nhờ các ưu đãi đặc quyền về tiệc tối và đặt bàn theo yêu cầu.

Đại diện SHB cho biết SHB Mastercard World được kỳ vọng không chỉ là một công cụ tài chính mà còn giữ vai trò đồng hành tin cậy với chủ thẻ, tiếp thêm động lực mạnh mẽ trên chặng đường đưa vị thế của người Việt ra toàn cầu, qua đó giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc, cung bậc trong cuộc sống tuyệt vời.

“Mở khóa” vào thế giới ẩm thực đặc sắc

Nhân kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, anh Mạnh Quân (Hà Nội) cùng vợ đi du lịch Khánh Hòa. Với khoản chi phí gần 12 triệu cho ba đêm ở khách sạn Sheraton Nha Trang, anh chị được giảm giá 10% khi đặt phòng qua Klook và tiếp tục được giảm thêm 465.000 đồng khi thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế Mastercard World của SHB cho hạng mục chi tiêu trực tuyến.

Ấn tượng nhất trong chuyến đi của vợ chồng anh là trải nghiệm ẩm thực tinh tế, sang trọng tại nhà hàng Michelin bậc nhất xứ trầm hương Ambassador Club - Ana Marina Nha Trang. Bữa tiệc fine dining tinh tế với các món hải sản được chế biến theo phong cách châu Âu song không hề tốn kém. Tất cả nhờ đặc quyền trải nghiệm ẩm thực cao cấp cho chủ thẻ SHB Mastercard World.

Anh Quân chia sẻ ban đầu anh mở thẻ SHB Mastercard World nhằm sử dụng nguồn vốn phục vụ công việc, tiêu dùng cá nhân bởi hạn mức tín dụng hấp dẫn. Tuy nhiên, sau khi được ngân hàng giới thiệu thêm hàng loạt ưu đãi phi tài chính khác dành riêng cho chủ thẻ, anh khá hào hứng.

“Hai vợ chồng đều là những tín đồ ẩm thực nên khi được nhận những đặc quyền tiệc fine dining của thẻ SHB Mastercard World tại các nhà hàng năm sao, sang trọng khắp cả nước, chúng tôi rất hứng thú. Không phải lúc nào cũng có thể thưởng thức những bữa tiệc thịnh soạn thế này nên cả hai đã tận dụng đặc quyền ẩm thực của SHB Mastercard World để thỏa lòng đam mê”, anh Quân bổ sung.

Mastercasd SHB anh 1

Thẻ SHB Mastercard World giúp khách hàng bước chân vào thế giới ẩm thực phong phú.

Không chỉ dừng ở việc thưởng thức mỹ vị, khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực, phù hợp để tiếp khách. Chị Trần Hoàng Mai (45 tuổi, TP.HCM) - giám đốc marketing một công ty nội thất - thường xuyên sử dụng đặc quyền của thẻ với các hoạt động giao lưu đối ngoại.

Cuối tháng 3 vừa qua, lãnh đạo công ty đón đối tác nước ngoài sang Việt Nam kết nối giao thương. Tranh thủ ngoài giờ làm việc, chị Mai mời vị khách ăn tối để dễ dàng trao đổi thêm về hợp tác. Vì khách hàng là người Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực lữ hành nên có yêu cầu sự tinh tế cao trong vấn đề ăn uống. Chị Mai đã tìm hiểu danh sách các nhà hàng Michelin áp dụng đặc quyền bữa ăn sang trọng cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard World để chọn ra địa điểm phù hợp.

“Chúng tôi đã dùng bữa tối tại nhà hàng Hà Thành Mansion với những món ăn thuần Việt và chất lượng tuyệt hảo. Phía đối tác rất hài lòng về ẩm thực Việt Nam, không gian nghệ thuật của nhà hàng. Công việc ký kết nhờ vậy cũng diễn ra thuận lợi với nhiều cơ hội”, chị Hoàng Mai nhớ lại.

Đặc quyền khác biệt, nâng tầm chi tiêu

Không chỉ mang tới trải nghiệm phong cách ẩm thực thượng lưu tại 30 nhà hàng chuẩn Michelin sang trọng bậc nhất cả nước, chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard World cũng nhận được đặc quyền nâng tầm vị thế như ưu tiên sắp xếp vị trí đặt bàn theo yêu cầu cũng như đặt lịch vào dịp cuối tuần, lễ Tết, qua đó gạt bỏ nỗi lo hết bàn hay lãng phí thời gian tìm kiếm các nhà hàng thay thế. Trong không gian đẳng cấp, khách hàng sẽ được phục vụ bữa tối thượng hạng với 3 món mỹ vị cùng thức uống đặc sắc được pha chế và phục vụ riêng cho 2 người.

Mastercasd SHB anh 2

SHB Mastercard World là “chìa khóa” giúp chủ thẻ mở cánh cửa ra thế giới.

Tại Hà Nội - vùng đất nổi tiếng với ẩm thực phong phú, đặc sắc, chủ thẻ SHB Mastercard World sẽ có thể thưởng thực các món ăn tại nhà hàng French Grill chuyên về đồ Pháp với nguyên liệu nhập khẩu cao cấp hay các món ăn đậm chất nghệ thuật của đất nước Nhật Bản được nhà hàng Edo, chế biến tinh tế, giữ trọn vị tươi ngon của nguyên liệu.

Tại TP.HCM, khách hàng sở hữu tấm thẻ SHB Mastercard World luôn được chào đón và hưởng nhiều ưu đãi tại các điểm đến thuộc danh sách bình chọn Michelin Guide Selected 2023.

Câu chuyện nghệ thuật ẩm thực Việt đương đại đầy sống động, cảm xúc tại CoCo Dining & Whisky Bar, không gian độc đáo với tầm nhìn toàn cảnh TP.HCM hoa lệ tại nhà hàng Parkview Café Restaurant - New World Saigon Hotel sẽ mang đến cảm xúc trọn vẹn mọi giác quan cho các hội viên SHB Mastercard World khi đến dùng bữa.

Nếu thực khách muốn thưởng thức các món Hoa thì Yu Chu - InterContinental Saigon sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với các món Quảng Đông và Bắc Kinh chính hiệu. Với tín đồ món Âu, Prime Steak Boutique & Chill là điểm đến nên lưu lại trong sổ tay của mình.

Chỉ cần liên hệ hotline theo hướng dẫn và đặt dịch vụ 48 giờ trước bữa ăn, chủ thẻ SHB Mastercard World và gia đình, bạn bè đã có thể tận hưởng những bữa ăn cao cấp, đáp ứng về cả hương và vị.

Bên cạnh những trải nghiệm tại các Michelin Guide Selected, sở hữu tấm thẻ “quyền lực” trên tay, khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí phát hành thẻ, ưu đãi lãi suất 0% lên tới 55 ngày, rút tiền mặt lên đến 50% hạn mức tại tất cả ATM trên toàn cầu...

Đồng thời, chủ thẻ SHB Mastercard World được miễn phí sử dụng không gian yên tĩnh, riêng tư của phòng chờ thương gia dát vàng SHB First Club tại sân bay Nội Bài, tặng 3 lần điểm thưởng SHB Rewards cho mỗi giao dịch, giảm giá khi chi tiêu thanh toán máy POS...

Phượng An

Bạn có thể quan tâm