Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ ngoại tình gây xôn xao Hollywood

Scandal ngoại tình từng khiến Kristen Stewart, Ewan McGregor đánh mất hình ảnh và bị tẩy chay khỏi Hollywood.

scandal ngoai tinh cua hollywood anh 1

Ngày 12/10, tờ Page Six công bố loạt ảnh Dominic West âu yếm Lily James ở Rome, Italy. Điều đáng nói là tài tử Hollywood đã có vợ và 4 con. Nguồn tin tiết lộ cặp sao này công khai ngoại tình trước nhiều người. Họ được cho là đã ở hai đêm tại khách sạn hạng sang Hotel De La Ville. Ảnh: Page Six.

scandal ngoai tinh cua hollywood anh 4

Đầu tháng 6, Ewan McGregor và Eve Mavrakis giải quyết xong hồ sơ ly hôn sau 22 năm trên danh nghĩa vợ chồng. Theo đó, Mavrakis nắm giữ gần như toàn bộ tài sản và quyền nuôi con. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này đổ vỡ vì nam diễn viên Star Wars ngoại tình với nữ đồng nghiệp Mary Elizabeth Winstead. Ảnh: Who Magazine.

scandal ngoai tinh cua hollywood anh 5

McGregor quen Winstead khi đóng chung Fargo. Cả hai bị phát hiện dan díu vào tháng 10/2017. Khi mọi chuyện đổ vỡ, tài tử không hối lỗi mà kiên quyết ly hôn vợ để sống với tình trẻ khiến các con anh vô cùng tức giận. Thậm chí, Esther Rose McGregor - con gái thứ 3 của McGrego - đã viết ca khúc về scandal đáng xấu hổ của cha mình. Ảnh: Radar Online.

scandal ngoai tinh cua hollywood anh 6

Tháng 2/2019, Khloe Kardashian bắt tại trận bạn trai Tristan Thompson qua đêm với Jordyn Woods - bạn thân Kylie Jenner. Sự việc xảy ra sau buổi tiệc ở nhà riêng của cầu thủ bóng rổ này. Kardashian rất đau khổ, cô lập tức cắt đứt quan hệ với Thompson và đuổi anh ra khỏi nhà, dù cả hai đã có với nhau một con chung. Ảnh: The Blast.

scandal ngoai tinh cua hollywood anh 7

Về phía Jordyn Woods, cô bị Kylie Jenner từ mặt. Tình bạn của cả hai chấm dứt từ đó. Trả lời trên báo chí, người mẫu 23 tuổi nói mình hoàn toàn vô tội. Tuy nhiên, lời giải thích của cô không được dư luận tin tưởng. Hiện tại, Woods không còn bất kỳ liên hệ nào với gia đình Kardashian - Jenner. Ảnh: Entertainment Tonight.


scandal ngoai tinh cua hollywood anh 8

Kevin Hart từng qua đêm với gái lạ lúc vợ mang bầu 8 tháng vào năm 2017. Cảm giác của Eniko Parrish - vợ nam diễn viên Jumanji - khi đó là tuyệt vọng và đau khổ. Cô kể về khoảnh khắc biết tin chồng vụng trộm: "Tôi đang ăn sáng và khi mở điện thoại ra xem, tôi hoàn toàn choáng váng. Tôi đã gọi cho Kevin và khóc như người mất trí. Ngay lúc ấy, tôi chỉ biết hét lên: 'Tại sao anh lại làm điều khốn nạn ấy? Anh đã làm nhục tôi trước cả thiên hạ'". Ảnh: Daily Mail.

scandal ngoai tinh cua hollywood anh 9

Nam diễn viên bị dư luận chỉ trích, người nhà của vợ quay lưng. Sau nhiều lần khóc lóc nhận lỗi, anh mới được Parrish tha thứ. "Tôi có lỗi. Cho dù chuyện đó xảy đến như nào và liên quan tới những gì, thì tôi vẫn là người có lỗi, tôi sai rồi", Hart bày tỏ. Ảnh: Entertainment Tonight.

scandal ngoai tinh cua hollywood anh 10

Ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders là vết nhơ đáng quên của Kristen Stewart. Vụ việc xảy ra cách đây 8 năm, khi những bức ảnh cô được nhà làm phim đã có gia đình ôm hôn từ phía sau tràn ngập trên mặt báo. Bê bối khiến sự nghiệp Stewart chững lại, trong khi Sanders bị vợ con từ mặt. Ảnh: Metro.

scandal ngoai tinh cua hollywood anh 11

Lúc đó, bạn trai của nữ diễn viên là Robert Pattinson cũng chịu nhiều tổn thương. Dù biết không thể xoa dịu trái tim bạn trai, ngôi sao sinh năm 1990 vẫn gửi lời xin lỗi trong vô vọng. Cô nói: "Tôi yêu và quý trọng tình cảm của Robert. Tôi rất yêu anh ấy. Tôi thật lòng xin lỗi". Ảnh: Pinterest.

Dominic West hôn vợ sau vụ lộ ảnh ngoại tình với Lily James

Tài tử "The Affair" hôn vợ và khẳng định hôn nhân vẫn bền chặt sau vụ lộ ảnh ngoại tình với Lily James.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm