Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dominic West hôn vợ sau vụ lộ ảnh ngoại tình với Lily James

Tài tử "The Affair" hôn vợ và khẳng định hôn nhân vẫn bền chặt sau vụ lộ ảnh ngoại tình với Lily James.

Ngày 13/10, Daily Mail công bố các bức ảnh vợ chồng Dominic West thân mật như chưa từng xảy ra chuyện gì. Một ngày trước, Catherine FitzGerald còn sốc và đau đớn vì ông xã ngoại tình.

"Bà mẹ 4 con bước ra khỏi nhà riêng ở Chippenham, Wiltshire, lúc 10h30 sáng với chồng bên cạnh. Cô giấu ngón tay đeo nhẫn vào túi quần jean. Trong một khoảnh khắc, Catherine ngẩng đầu lên và say đắm hôn Dominic", paparazzi mô tả.

Sau đó, nam diễn viên 51 tuổi đưa cho các tay săn ảnh mảnh giấy ghi dòng chữ: "Hôn nhân của chúng tôi bền chặt và chúng tôi vẫn bên nhau", với chữ ký của bộ đôi bên dưới.

Tuy nhiên, theo những người chứng kiến, Catherine hôn chồng nhưng tỏ thái độ gượng ép khó chịu, thiếu tự nhiên. Cô và ông xã tiếp tục cuộc trò chuyện căng thẳng. Kế tiếp, họ lái xe khỏi nhà đến một địa điểm khác cùng các con của mình.

Đây là lần đầu sao The Affair trở về nhà sau bê bối ngoại tình. Trước câu hỏi về những chuyện xảy ra ở Italy, tài tử từ chối trả lời.

Thông tin Dominic West quấn quýt nữ diễn viên Lily James ở Rome, Italy bị báo chí khui hôm 12/10 gây ra làn sóng phẫn nộ từ dư luận. Nguồn tin tiết lộ họ đã ở hai đêm tại khách sạn hạng sang Hotel De La Ville. Hai ngôi sao không có ý định giấu giếm chuyện hẹn hò.

Dominic West ngoai tinh voi Lily James anh 3

Tài tử công khai âu yếm Lily James tại Italy. Ảnh: Daily Mail.

Báo Anh cho biết Catherine "sốc, đau lòng và tan nát" khi phát hiện ông xã âu yếm phụ nữ khác. Một người bạn đã đến và an ủi nhà thiết kế người Ireland tại nhà riêng ở Chippenham, Wiltshire, Anh.

"Catherine cảm thấy tan nát vì tưởng rằng vợ chồng cô có cuộc hôn nhân tốt đẹp và gắn bó. Cô ấy đã cố gắng liên lạc nhưng Dominic không nghe máy. Bạn tôi đang sốc vì không biết chuyện gì đang xảy ra", người này nói.

Dominic West - tài tử ngoại tình từ trên phim đến đời thực

Tài tử 51 tuổi nhận nhiều chỉ trích khi thân mật cùng Lily James dù chưa ly hôn. Daily Mail đưa tin bà xã anh sốc và muốn chia tay khi biết chồng ngoại tình thông qua báo đài.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm