Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Dominic West - tài tử ngoại tình từ trên phim đến đời thực

Tài tử 51 tuổi nhận nhiều chỉ trích khi thân mật cùng Lily James dù chưa ly hôn. Daily Mail đưa tin bà xã anh sốc và muốn chia tay khi biết chồng ngoại tình thông qua báo đài.

Dominic West ngoai tinh anh 1

Ngày 12/10, truyền thông phương Tây ồn ào thông tin Lily James đang hẹn hò cùng tài tử Dominic West. Mọi chuyện bắt đầu từ chùm ảnh hai ngôi sao thân mật, tình tứ trong kỳ nghỉ tại Rome, Italy.

Dominic West đang có vợ là nhà thiết kế Catherine FitzGerald. Tài tử 51 tuổi cũng chưa từng công bố thông tin ly hôn vợ. Daily Mail lại đưa tin bà xã anh thấy sốc, đau lòng khi biết chuyện chồng đi chơi riêng với James.

Thông tin mới nhất do Daily Mail cập nhật ngày 13/10, ngôi sao người Anh lái ôtô về nhà với gương mặt khá căng thẳng. Phóng viên của tờ báo Anh bình luận sao phim Appropriate Adult "trông thất thần dù che chắn kỹ lưỡng, né tránh ống kính paparazzi sau khi trơ trẽn tháo nhẫn cưới đi chơi ở Rome, Italy".

Sau khi tháo nhẫn đi chơi riêng với Lily James, người hâm mộ lên tiếng chê cười khi tài tử Anh ngoại tình từ bộ phim The Affair đến đời thực.

Còn hai ngày nữa là đến sinh nhật lần thứ 51 của Dominic West nhưng anh được người hâm mộ tặng quà sớm là những lời chê cười vì scandal qua mặt vợ, quan hệ ngoài luồng.

Ngôi sao lớn

Nếu là người hâm mộ điện ảnh, Dominic West là cái tên khá quen thuộc với khán giả. Trước khi lộ ảnh ngoại tình, anh vốn đã là ngôi sao điện ảnh.

Dominic West là diễn viên được tào tạo chuyên nghiệp, từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc và Kịch nghệ Guildhall năm 1995. Sự nghiệp của tài tử 51 tuổi khá suôn sẻ. Anh nhanh chóng được chú ý qua nhiều phim như True Blue, Chicago, Mona Lisa Smile...

Đến khi xuất hiện trong The Wire, West chinh phục khán giả truyền hình Mỹ với vai thám tử Jimmy McNulty. Nam diễn viên được BBC khen ngợi thể hiện tròn trịa vai diễn với giọng Mỹ chuẩn dù có xuất thân từ xứ sở sương mù.

Dominic West được truyền thông phương Tây nhận xét là tài tử đa tài, có thể đảm nhận nhiều dạng vai khác nhau. Từ thám tử, chính trị gia, bác sĩ, tội phạm đến nhà hoạt động đồng tính... anh đều thể hiện tròn trịa.

Đặc biệt, vai diễn kẻ giết người Fred West trong phim Appropriate Adult lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật chứng minh khả năng diễn xuất của nam diễn viên. Thậm chí, Mae West - con gái của Fred West - cho rằng nam diễn viên giống cha mình đến bất ngờ, từ tính cách, cách cư xử cho đến dáng đi, theo Metro.

Điều tra viên Janet Leach cũng thấy khó khăn và sợ hãi khi làm việc với Dominic West vì anh thể hiện quá tròn trịa vai diễn kẻ giết người trong bộ phim được mệnh danh là "nỗi sợ hãi của nhiều phụ nữ", theo Yahoo.

West cũng thành công trong vai trò MC, thường xuyên được BBC tin tưởng mời vào những dịp quan trọng. Theo The Huffington Post, nam diễn viên từng được mời đóng vai Mance Rayder trong series Game of Thrones nhưng từ chối vì không muốn xa gia đình quá lâu.

Trong năm 2019, tài tử tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất khi nhận vai Jean Valjean, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Les Miséranles của Victor Hugo.

Ngoại tình từ phim ảnh đến đời thực

Sau khi bị khui thông tin ngoại tình với Lily James, Dominic West bị người hâm mộ khui lại quá khứ từng đóng chính trong The Affair, series truyền hình Mỹ nói về chuyện ngoại tình.

The Affair là bộ phim tâm lý kể về quan hệ ngoài luồng giữa ông bố bốn con Noah Solloway (Dominic West) và cô phục vụ Alison Bailey (Ruth Wilson). Solloway thấy chán nản với gia đình và nảy sinh những ý nghĩ ngoại tình vì liên tục bị nói phụ thuộc vào sự giàu có của nhà vợ.

Với diễn xuất của hai nhân vật chính, phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Phần đầu của phim được đánh giá 8,18/10 trên Rotten Tomatoes. Trong đó, nhiều người đồng thuận với ý kiến "The Affair là bộ phim có cách kể chuyện thông minh, thể hiện được sự u ám, khát khao ẩn sâu con người".

Dominic West ngoai tinh anh 4

Vai diễn ngoại tình của Dominic West nhận nhiều đánh giá tích cực. Ảnh: Showtime.

Phim đã sản xuất được 5 mùa và đều nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn lẫn sự đón nhận của khán giả. The Affair từng giành giải Quả cầu vàng hạng mục phim truyền hình xuất sắc. Phim ngoại tình cũng giúp anh được đề cử Diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng này.

Ngoài ra, tài tử Anh cũng vinh dự nhận giải Diễn viên chính xuất sắc ở Giải Satellite của Học viện Báo chí trong hai năm liên tiếp 2016-2017.

Điều trùng hợp, Dominic West và nhân vật Noah Solloway trong The Affair có một số điểm giống nhau như đều có bốn người con, nhà vợ danh giá.

Catherine FitzGerald, bà xã của nam diễn viên, là hậu duệ của dòng họ quý tộc danh giá FitzGerald. Cha vợ của anh là hiệp sĩ thứ 29, đồng thời là hiệp sĩ cuối cùng của dòng họ. Trước khi kết hôn với nam diễn viên, Catherine FitzGerald từng là phu nhân của Tử tước Lambton, một quý tộc danh giá có liên quan đến Hoàng gia Anh.

Hiện tại, việc Dominic West ngoại tình là tâm điểm bàn tán của truyền thông phương Tây. Anh cũng bị chế giễu, chỉ trích khi để lộ ảnh thân mật cùng Lily James, không có ý định giấu giếm. Điều đáng nói là nam diễn viên chưa từng thông báo ly hôn.

Sau khi vụ ngoại tình được phanh phui, Daily Mail phỏng vấn người có quan hệ gần gũi với gia đình West. Những người này đều khẳng định bất ngờ với hình ảnh. "Họ có cơ ngơi và những đứa con tuyệt vời, Catherine đã sốc khi nhìn thấy chồng ngoại tình. Đây là cú sốc với tôi và những người quen biết nhà West", người làm vườn nói.

Hàng xóm của Dominic lại cho biết Catherine hiện không muốn nói gì, muốn được ở một mình để suy nghĩ vụ việc. Người bạn của FitzGerald nói cô sốc và đau lòng khi biết chồng ngoại tình thông qua báo chí và đang nghĩ đến chuyện ly hôn.

Cộng đồng mạng và khán giả cảm thông với bà xã của tài tử Anh. "Cô vợ tội nghiệp. Anh ta thật đáng sợ", một người bình luận. "Dominic khá hèn khi để vợ biết chuyện qua báo đài. Họ còn chẳng để ý đến việc bị paparazzi chụp ảnh", tài khoản khác viết trên Daily Mail.

Dominic West ngoai tinh anh 7

West lần đầu lộ diện sau sự việc ồn ào. Ảnh: Marc Giddings.

Hiện tại, sau một ngày bị chụp lại hình ảnh tình tứ ở Roma, Italy, cả Dominic West và Lily James đều không lên tiếng với cáo buộc ngoại tình.

Thông tin tài tử Punisher: War Zone có quan hệ ngoài luồng với Lily James cũng khiến nhiều người bất ngờ. Trước khi kết hôn với nhà thiết kế Catherine FitzGerald, anh chỉ công khai hẹn hò với Polly Astor và có với nhau một con gái tên Martha West.

Trong buổi đi chơi cùng nữ diễn viên 31 tuổi, Dominic West không mang nhẫn cưới. Anh cũng khiến nhiều người khó hiểu vì không giấu hay tỏ ra ngại ngùng với paparazzi khi thể hiện tình cảm với James.

Vợ Dominic West muốn ly hôn khi biết chồng ngoại tình với Lily James

Nhà thiết kế Catherine FitzGerald biết chuyện chồng ngoại tình thông qua báo đài. Người quen của Dominic West cũng sốc khi thấy ảnh tình tứ của anh với Lily James.

Dominic West lộ ảnh ngoại tình với Lily James

Nữ diễn viên Lily James và bạn diễn Dominic West tình tứ tại nơi công cộng trong kỳ nghỉ lãng mạn tại Rome.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm