Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Justin Bieber đi du lịch sau khi kỷ niệm một năm cưới

Vợ chồng giọng ca "Baby" tận hưởng thời gian bên nhau sau khi kỷ niệm một năm cưới, chưa vội trở lại với công việc.

Hôm 11/10, Daily Mail đưa tin vợ chồng Justin Bieber đến bãi biển Santa Barbara (California, Mỹ) ngắm hoàng hôn. Chuyến đi còn có bạn thân của cặp sao là mục sư Carl Lentz.

"Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng, Justin cùng vợ và bạn bè di chuyển ra biển. Vợ chồng nam ca sĩ mặc trang phục năng động, tuân thủ quy định mang khẩu trang nơi công cộng", nguồn tin cho biết.

Sau đó, giọng ca Baby đăng lên Instagram bức ảnh anh, Ryan Good và Judah Smith đang cùng nhau chơi game. Nam ca sĩ viết: "Chúng ta là anh em".

Đây là chuyến đi đầu tiên của vợ chồng Bieber sau ngày kỷ niệm một năm cưới. Cuối tháng 9, nam ca sĩ đăng lại những khoảnh khắc trong lễ cưới ở khu resort Montage Palmetto Bluff, Nam Carolina (Mỹ).

Anh viết: "Hailey, anh may mắn khi được làm chồng em. Mỗi ngày trôi qua, anh trở nên tốt hơn nhờ có em. Anh hứa dành hết toàn bộ tình yêu cho em trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời. Anh sẽ giúp em đạt được ước mơ của mình. Chúc mừng kỷ niệm một năm ngày cưới, cô gái bé nhỏ và đáng yêu của anh".

Theo People, vợ chồng nam ca sĩ trước đó đến nhà hàng ngoài trời ở Santa Monica, Mỹ để mừng ngày kỷ niệm. Bộ đôi đeo khẩu trang khi xếp hàng mua bánh mì và thưởng thức đồ uống nhẹ.

Trả lời phỏng vấn Vogue Italy, Hailey Bieber nói rằng cô không muốn ôm hôn chồng ở nơi công cộng trong thời gian dài vì không thích bị nhìn chằm chằm vào khoảnh khắc ấy.

"Tôi khó lòng hiểu được làm thế nào để duy trì mối quan hệ như thế, là mối quan hệ phải chịu đựng cái nhìn của người đời. Nhưng cũng đến lúc bạn phải chạm vào sự thật, phải chấp nhận bản thân là ai", người mẫu chia sẻ.

vo chong justin bieber di du lich anh 3

Vợ chồng Justin Bieber trên tạp chí Vogue Italy. Ảnh: Vogue Italy.

Tâm sự về quyết định sinh con, Hailey Bieber cho biết vợ chồng cô chưa vội. Người đẹp nói: "Tôi từng muốn có con sớm. Nhưng bây giờ, khi đã kết hôn, sự thôi thúc trong tôi không nhiều nữa. Tôi là cô gái tham vọng với nhiều công việc cần làm. Chắc chắn tôi phải có con, chỉ là không phải bây giờ".

Khán giả nghi Justin Bieber xăm tên Selena Gomez lên cổ

Người hâm mộ Justin Bieber và Selena Gomez vẫn cho rằng họ còn yêu nhau dù giọng ca "Yummy" vừa kỷ niệm hai năm ngày cưới với bà xã Hailey Baldwin.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm