Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Demi Lovato trả nhẫn đính hôn triệu USD cho bạn trai

Max Ehrich đã sốc khi tìm thấy chiếc nhẫn đính hôn trong túi đồ. Demi Lovato chấm dứt tình cảm với hôn phu vào hôm 24/9.

Theo The Sun, Max Ehrich đã dọn quần áo khỏi nhà Demi Lovato ở Los Angeles, Mỹ đầu tuần này. Nguồn tin xác nhận nam diễn viên nhờ trợ lý đến lấy đồ để tránh chạm mặt tình cũ.

Sau nửa tháng hủy hôn, giọng ca Sorry Not Sorry cũng quyết định trả lại nhẫn kim cương cho "chồng hụt". Ehrich được kể rất sốc trước chuyện này.

"Nam diễn viên The Young and the Restless vô cùng sửng sốt khi phát hiện nhẫn kim cương trong túi đồ của mình - món quà anh đã tặng cho Demi hồi tháng 7. Max không nghĩ Demi sẽ trả lại, song anh cho rằng tình cũ đã cư xử đúng đắn.

Max vẫn đau lòng và họ chưa nói chuyện với nhau, nhưng anh ấy cảm thấy đây là cách Demi nói lời tạm biệt cũng như xin lỗi vì đã quyết định chia tay trong im lặng", báo Anh viết.

Trên thực tế, nhẫn đính hôn của Lovato không hoàn toàn do Ehrich tặng. Nhẫn được định giá gần 2 triệu USD, có 3 viên kim cương, viên lớn nhất ở giữa là của Lovato còn 2 viên bên cạnh và phần nhẫn là do Ehrich đặt làm.

Báo cáo cho biết viên kim cương lớn đã được nữ ca sĩ đeo vào năm 2019 và cập nhật trên Instagram Story.

Demi Lovato tra nhan dinh hon anh 3

Đôi uyên ương thuở còn hạnh phúc. Ảnh: The Sun.

Cựu công chúa Disney chấm dứt tình cảm với Max Ehrich hôm 24/9. Sau đó 3 ngày, nam diễn viên đăng trạng thái chỉ trích Lovato chia tay không văn minh. Anh tiết lộ bận đóng phim ở Atlanta nên ít thời gian chăm sóc bạn gái. Anh nói Lovato không thông báo về chuyện hủy hôn và anh chỉ biết tin khi đọc báo.

Tuy nhiên, báo Hollywood phủ nhận phát ngôn này. Tờ E! News khẳng định: "Ehrich cố tình nói dối để gây chú ý. Rõ ràng Demi đã báo trước với anh ấy. Quyết định chia tay nam diễn viên của Demi được gia đình cô ủng hộ tuyệt đối".

Nguồn tin cũng tiết lộ gia đình Lovato không tin tưởng Ehrich vì không hiểu lý do anh vội vàng muốn cưới nữ ca sĩ chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Trước những phát ngôn dồn dập của "chồng hụt", cựu ngôi sao Disney cảm thấy thực sự xấu hổ vì anh. Cô không muốn dính líu gì tới Ehrich và đang tập trung vào gia đình, bạn bè cùng với âm nhạc.

Demi Lovato diện váy Công Trí trong MV mới

Nữ ca sĩ 28 tuổi lăng xê bộ váy xẻ sâu kết hợp cầu vai nhọn độc đáo của nhà thiết kế Việt Nam trong MV mới.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm