Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ chuyển nhượng đáng chú ý giữa mùa giải 2019/20

Erling Haaland là cái tên nổi bật của bóng đá châu Âu mùa này. Sau khi chơi hay trong màu áo RB Salzburg, anh chuyển đến Dortmund và nhanh chóng khẳng định khả năng ghi bàn.

Haaland gia nhap Dortmund anh 1

Ban lãnh đạo và cổ động viên Dortmund rất hài lòng khi có chữ ký của tiền đạo người Na Uy. Trong 3 trận đầu tiên khoác áo câu lạc bộ của Đức, anh ghi tới 7 bàn thắng.

Haaland gia nhap Dortmund anh 2

Huấn luyện viên Ole Solskjaer dành lời khen cho tiền vệ người Bồ Đào Nha. Ngay trong trận đầu tiên khoác áo “Quỷ đỏ”, Bruno Fernandes không ghi bàn hay kiến tạo nhưng để lại dấu ấn về kỹ năng xử lý bóng và tinh thần thi đấu.

Haaland gia nhap Dortmund anh 3

Tiền vệ người Đan Mạch từ chối sự quan tâm của các đội bóng Anh, trong đó có MU. Anh bất ngờ gia nhập Inter Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Eriksen đã có trận đầu tiên khoác áo Inter Milan khi vào thay Alexis Sanchez trong trận thắng Fiorentina 2-1 ở tứ kết cúp quốc gia Italy.

Haaland gia nhap Dortmund anh 4

Tiền vệ phòng ngự người Brazil gia nhập Lyon theo bản giao kèo có thời hạn 4 năm rưỡi. Anh gây ấn tượng khi vào đội hình hay nhất giải Brazil năm 2019 và được triệu tập vào đội U23 Brazil.

Haaland gia nhap Dortmund anh 5

Tiền vệ người Tây Ban Nha trở về quê nhà khoác áo Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng, kèm điều khoản mua đứt. Suso từng khoác áo Liverpool 3 năm, sau đó gia nhập AC Milan vào năm 2015.

Haaland gia nhap Dortmund anh 6

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm