Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes vào đội hình tân binh đắt giá giữa mùa 2019/20

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải diễn ra sôi động khi các đội bóng lớn như Bayern Munich, Juventus, Manchester United đều đem về những tân binh chất lượng.

ky chuyen nhuong giua mua anh 1

Đội hình đắt giá ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2019/20 tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

ky chuyen nhuong giua mua anh 2

Sao trẻ 20 tuổi ký hợp đồng với đội bóng AS Monaco đến năm 2024. Tuy nhiên, thủ môn người Ba Lan ở lại cống hiến cho Legia Warsaw đến hết mùa giải 2019/20.

ky chuyen nhuong giua mua anh 3

Đầu quân cho Real Madrid với phí chuyển nhượng 40 triệu euro, nhưng Odriozola chưa thể cạnh tranh vị trí với Dani Carvajal. Cầu thủ sinh năm 1995 đã được Bayern mượn từ Real Madrid, nhưng không kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

ky chuyen nhuong giua mua anh 4

Màn thể hiện khá tốt tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha giúp Tapsoba vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Bayer Leverkusen. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp tại Bundesliga, giải đấu lý tưởng cho các tài năng trẻ.

ky chuyen nhuong giua mua anh 5

Trung vệ người Kosovo được huấn luyện viên Gattuso nhắm đến để gia cố hàng phòng ngự Napoli. Tuy nhiên, Rrahmani sẽ ở lại Verona thi đấu dưới dạng cho mượn cho đến hết mùa này.

ky chuyen nhuong giua mua anh 6

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tại châu Âu năm nay, không đội bóng lớn nào chi mạnh cho vị trí hậu vệ cánh. Odriozola, Victor Moses, Danny Rose hay Ashley Young đều là những cái tên chuyển đến đội bóng mới theo dạng cho mượn hoặc với mức phí không quá cao.

ky chuyen nhuong giua mua anh 7

Với chiều cao 1,95 m cùng lối chơi thông minh, Sander Berge buộc Sheffield United phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng. Tiền vệ người Na Uy được kỳ vọng giúp đội chủ sân Bramall Lane giành vé dự Europa League mùa giải tới.

ky chuyen nhuong giua mua anh 8

Đội bóng thủ đô nước Đức chi khoản tiền lớn để chiêu mộ Tousart, nhưng để cầu thủ người Pháp ở lại cống hiến cho "Les Gones" đến hết mùa 2019/20.

ky chuyen nhuong giua mua anh 9

Manchester United mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa khi đem về ngôi sao số một của Sporting CP. Tại Old Trafford, Bruno khoác áo số 18. Cầu thủ sinh năm 1994 có thể mang về cho đội bóng cũ khoản thưởng tối đa 25 triệu euro nếu hoàn thành đầy đủ các điều khoản phụ được các bên ký kết.

ky chuyen nhuong giua mua anh 10

Màn trình diễn ấn tượng với 4 pha lập công, 7 pha kiến tạo tại Serie A mùa này mang về cho sao trẻ người Thụy Điển bản hợp đồng chuyển đến Juventus. Cầu thủ sinh năm 2000 sẽ hoàn thành hợp đồng cho mượn tại Parma trước khi ra mắt người hâm mộ "Bianconeri" hè 2020.

ky chuyen nhuong giua mua anh 11

Chấn thương của Harry Kane buộc Tottenham Hotspur phải bổ sung nhân sự cho hàng công. Tuy nhiên, cái tên được huấn luyện viên Jose Mourinho lựa chọn không phải là tiền đạo cắm. Bergwijn là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu tại giải VĐQG Hà Lan và được kỳ vọng sẽ giúp Spurs hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới.

ky chuyen nhuong giua mua anh 12

Ngoài "Khẩu lục bạc" Piatek, kỳ chuyển nhượng giữa mùa chứng kiến nhiều tiền đạo tên tuổi có bến đỗ mới như Erling Haaland (sang Dortmund, 20 triệu euro), Paco Alcacer (sang Villarreal, 23 triệu euro).

Trincao - tân binh người Bồ Đào Nha của Barca Francisco Trincao trở thành bản hợp đồng của Barca trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ chỉ đến sân Nou Camp vào hè 2020.

10 chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày cuối

Ngày cuối của của thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải 2019/20 diễn ra sôi động. Nhiều đội bóng lớn đã có những sự bổ sung ưng ý cho giai đoạn thứ hai của mùa giải.

10 ngôi sao có tổng phí chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại

Với 3 lần chuyển câu lạc bộ, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ có tổng phí chuyển nhượng cao thứ hai lịch sử bóng đá thế giới.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm