Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vết chàm tình ái của HLV tạm quyền thay David Moyes

Vị tân HLV tạm thời của Quỷ đỏ - Ryan Giggs - được ví là Tiger Woods của Vương quốc Anh vì chứng nghiện sex và những bê bối tình dục rúng động làng bóng đá.

Lão tướng Ryan Giggs vừa tạm giữ ghế HLV Quỷ đỏ sau khi chiến lược gia người Scotland David Moyes bất ngờ bị sa thải. Bên cạnh sự nghiệp bóng đá lẫy lừng cùng những cống hiến to lớn của Giggs cho M.U, người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm tới đời sống cá nhân của vị tân HLV.

Giggs được chọn là người tạm thời thay thế David Moyes dẫn dắt M.U. Ảnh: Daily Mail.

Vốn là một tượng đài của M.U nhưng ngôi sao xứ Wales lại liên tiếp vướng vào những bê bối tình ái khiến hình tượng của Giggs không còn hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

Bê bối tình dục với hoa hậu xứ Wales

Trước khi những vụ scandal bị phanh phui năm 2011, giới điệu mộ vẫn nhắc tới Ryan Giggs như một người đàn ông hoàn hảo của gia đình. Tổ ấm của Giggs đã có lúc được coi là hình mẫu mơ ước của một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng, mọi thứ tốt đẹp bất ngờ sụp đổ chỉ trong nháy mắt.

Mọi việc bắt đầu với những rắc rối đến từ siêu mẫu Imogen Thomas – người được mệnh danh là “hoa hậu sát cầu thủ” bậc nhất xứ Wales. Theo tiết lộ của Imogen, cô từng có một thời gian dài 6 tháng đầu ấp vai kề với ngôi sao M.U – Ryan Giggs. Trong suốt thời gian ấy, Ryan Giggs thường xuyên gạt vợ, bỏ con để lén lút hẹn hò với cô.

Cô hoa hậu lẳng lơ còn bật mí, mối quan hệ của hai người không chỉ đơn thuần là qua đường. Giggs nhiều lần thề thốt yêu đương, thậm chí hứa hẹn sẽ bỏ vợ bỏ con để kết hôn với Imogen. Thế nhưng, sau 6 tháng “no xôi chán chè”, ngôi sao M.U bất ngờ rũ bỏ người tình như một món đồ thừa không hơn không kém.  

Quá uất ức, chính người đẹp đã lên tiếng vạch trần bộ mặt thật của Giggs nhưng cầu thủ M.U đã kịp thời chi 150 nghìn bảng để bảo vệ thông tin đời tư. Tuy vậy, giấy chẳng bọc được lửa, chẳng bao lâu, một tờ tạp chí ở Scotland (Sunday Herald) đã công khai toàn bộ câu chuyện của Ryan lên mặt báo.

Bê bối của Ryan Giggs lên trang nhất tạp chí Sunday Herald.
Dư luận xứ sương mù được phen rúng động, chẳng ai dám tin một người đàn ông mẫu mực như Giggs cũng có lúc sa lầy tình ái. Về phía mình, ngôi sao nước Anh một mực khẳng định những gì Imogen tiết lộ chỉ toàn là bịa đặt nhằm bôi nhọ hình ảnh của anh. Giggs thậm chí còn đâm đơn kiện Twitter vì để lộ tên tuổi gây ảnh hưởng tới hình ảnh của anh. Cô vợ Stacey Cooke dù giận tím tái mặt mày nhưng vẫn giả bộ “không quan tâm tới scandal” và đứng về phía chồng.

“Tòm tem” em dâu

Vụ ngoại tình với hoa hậu xứ Wales còn chưa kịp lắng xuống, Ryan Giggs lại tiếp tục phải đối mặt với một scandal động trời khác. Dư luận thế giới bị sốc khi chính cô em dâu Natashia lên tiếng tiết lộ mối quan hệ lén lút của mình với Ryan Giggs.

The Sun đưa tin, hai người quen biết trong một hộp đêm tại Manchester từ tháng 3/2003, trước khi Natashia quen em trai của Ryan là Rhodri. Hai người nảy sinh tình cảm và nhanh chóng lên giường với nhau chỉ sau 2 lần gặp gỡ. Cũng theo tiết lộ của The Sun, Giggs và em dâu nhiều lần lén lút quan hệ trong khách sạn, thậm chí ngay tại biệt thự của anh mỗi khi vợ con không có nhà.

Ryan và cô em dâu Natasha lén lút qua lại suốt 8 năm trời. Ảnh: The Sun.

Mối quan hệ “mèo mả gà đồng” kéo dài suốt 8 năm, ngay cả khi Natashia đã nhận lời cầu hôn và chính thức trở thành vợ của Rhodri. “Tôi  biết việc mình đang làm là vô đạo đức, nhưng mối quan hệ này giống như một thứ thuốc gây nghiện và tôi không dứt ra nổi. Anh ấy chưa bao giờ nói yêu tôi, đơn giản gặp tôi chỉ vì sex”, Natasha bộc bạch.

Ngay trước khi làm đám cưới với Rhodri, Natasha phát hiện mình đã mang thai giọt máu của ông anh chồng Ryan. Tuy nhiên, khi biết chuyện, Ryan ngay lập tức yêu cầu Natasha phải phá bỏ cái thai và giấu nhẹm mọi chuyện. Cô em dâu hư hỏng một mình tới bệnh viện tư ở Stockport để nạo thai. Natasha tiết lộ, dù là một ngôi sao đang hái ra tiền nhưng Ryan rất bủn xỉn, anh chỉ chi cho cô 500 bảng để bồi bổ sức khỏe, trong khi chi phí nạo thai đã lên tới 700 bảng. Dù vậy, sau sự cố ngoài ý muốn đó, cả hai vẫn tiếp tục thậm thụt qua lại với nhau.

Từ một tượng đài nhân cách, Ryan Giggs bỗng trở thành một kẻ phản bội, đạo đức giả, không biết luân thường đạo lý. Không những phá tan hạnh phúc gia đình em trai mà tình máu mủ ruột già của anh em nhà Giggs cũng không thể hàn gắn sau scandal trên.

Cai nghiện sex

Ngay khi gia đình Giggs còn chưa hết lục đục, một người phụ nữ bí mật khác lại lên tiếng công khai chuyện chăn gối với anh. Chính người đẹp giấu tên này tiết lộ ngôi sao M.U mắc chứng bệnh cuồng sex nặng. Hàng loạt những mối tình vụng trộm của lão tưỡng Giggs cũng lần lượt bị báo chí đào xới, phanh phui.

Em trai của Ryan Giggs, Rhodri, tuyên bố từ mặt người anh nổi tiếng. Ảnh: Daily Mail.

Sau scandal liên hoàn, Giggs bị khủng hoảng tâm lý và phải cai nghiện sex. Anh làm điều này hòng cứu vãn hạnh phúc gia đình và mong nhận được sự tha thứ từ cô vợ Stacey. May mắn, bà xã của Giggs đã không bỏ rơi chồng trong lúc khó khăn, cùng chồng điều trị “trọng bệnh” và cho anh cơ hội sửa sai.

Lão tướng Ryan Giggs đã vượt qua bão scandal để tiếp tục đứng vững trên sân cỏ. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không dễ dàng quên đi những vết nhơ trong đời sống cá nhân của Giggs. Thậm chí, vụ bê bối tình ái giữa Giggs và cô em dâu Natasha còn trở thành một chủ đề hút khách và được xuất hiện trong series phim tâm lý dài tập có tên "River City".

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm