Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giggs nghiêm túc xem xét giải nghệ cuối mùa giải

Lão tướng người xứ Wales có kế hoạch giải nghệ và chia tay sân Old Trafford ở mùa hè 2014.

Từ khi HLV David Moyes trở thành vị thuyền trưởng của M.U, lão tướng Ryan Giggs mới chỉ 18 lần góp mặt vào đội hình Quỷ đỏ, trong đó có 6 trận ra sân từ băng ghế dự bị. Dù tiền vệ người xứ Wales không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng anh vẫn thể hiện khá tốt những phẩm chất kỹ thuật và kinh nghiệm mỗi khi được tin dùng.

Dàn 'lính đánh thuê' của M.U tỏa sáng dồn dập

Macheda lập cú đúp ở trận thắng 3-1 của Birmingham City trước Doncaster Rovers tại Championship. Còn ở Bồ Đào Nha, Bebe ghi 5 bàn trong 4 trận gần đây cho Pacos de Ferreira.

 

Ryan Giggs có kế hoạch chia tay M.U ở mùa hè 2014. Ảnh: Daily Mail.

Không chỉ thất vọng về việc bị loại ra khỏi đội hình M.U, Ryan Giggs còn có quan điểm khác biệt với HLV David Moyes về phương pháp huấn luyện. Trong vai trò trợ lý của nhà cầm quân người Scotland, nhưng Ryan Giggs là người ngoài ở những cuộc hội ý chiến thuật của CLB chủ sân Old Trafford.

Trong bối cảnh hiện tại, Ryan Giggs xem xét nghiêm túc đến chuyện giải nghệ ở cuối mùa giải năm nay. Thông tin trên được tờ Sportsmail đăng tải vào ngày hôm nay (7/4). Ngoài ra, lão tướng người xứ Wales còn tính đến chuyện từ bỏ vai trò trợ lý của HLV David Moyes ở M.U.

Mùa hè 2014, Ryan Giggs có kế hoạch chia tay sân Old Trafford để đảm nhận vai trò dẫn dắt một CLB mới. Tờ Sportsmail nhận định lão tướng người xứ Wales muốn chứng tỏ khả năng huấn luyện. Với những gì tích lũy từ khi thi đấu cho M.U vào năm 1990, tiền vệ người xứ Wales hoàn toàn tự tin vào bản thân.

Trong thế hệ vàng 92 của M.U, Ryan Giggs là cầu thủ gắn bó lâu nhất với CLB chủ sân Old Trafford. Đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người xứ Wales khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester 962 trận và ghi 168 bàn thắng. Với 13 danh hiệu bóng đá Anh, Ryan Giggs là huyền thoại trong lịch sử giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

HLV Van Gaal đang từng bước tiếp cận M.U

Thông tin nhà cầm quân người Hà Lan dẫn dắt Quỷ đỏ mùa tới rộ lên thời gian qua. Việc Van Gaal cùng Persie dự khán một trận đấu càng làm tăng khả năng trên trở thành hiện thực.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm