Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ứng viên hàng đầu cho Quả bóng vàng năm nay

Sau khi Lionel Messi được vinh danh trong cuộc bình chọn FIFA The Best 2019, cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng năm nay giữa Messi, Ronaldo và Van Dijk trở nên khó dự đoán.

Messi la ung vien cho Qua bong vang 2019 anh 1
Tiền đạo người Senegal cùng Roberto Firmino và Mohamed Salah tạo thành bộ ba tấn công ăn ý. Anh đang thể hiện phong độ cao mùa này khi giúp Liverpool bất bại trong 9 vòng đầu tiên ở Premier League.
Messi la ung vien cho Qua bong vang 2019 anh 2
Tiền đạo người Argentina đang thể hiện phong độ tốt đầu mùa giải 2019/20. Anh hiện góp mặt trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Premier League mùa này với 8 pha lập công cho đội đương kim vô địch Man City.
Messi la ung vien cho Qua bong vang 2019 anh 3
Anh được bình chọn là thủ môn hay nhất FIFA 2019. Ngoài ra, Alisson là nhận danh hiệu thủ môn hay nhất Champions League mùa trước khi cùng Liverpool giành chức vô địch.
Messi la ung vien cho Qua bong vang 2019 anh 4
Ngôi sao người Bồ Đào Nha có khởi đầu không tốt mùa này. Ở trận đấu mới nhất của đội đương kim vô địch Serie A gặp Lecce diễn ra tối 26/10, anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Juventus.
Messi la ung vien cho Qua bong vang 2019 anh 5
Anh khẳng định được đẳng cấp trong đội hình Liverpool vô địch Champions League mùa 2018/19. Trong cuộc bình chọn cầu thủ hay nhất mùa giải do Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) tổ chức, trung vệ người Hà Lan đánh bại Cristiano Ronaldo.
Messi la ung vien cho Qua bong vang 2019 anh 6
Anh bất ngờ giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn FIFA The Best khi vượt qua trung vệ Van Dijk của Liverpool. Messi được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019.

5 cái tên không xứng đáng vào danh sách đề cử Quả bóng Vàng

Tạp chí France Football đưa ra danh sách 30 ứng viên cho Quả bóng Vàng dựa trên phong độ trong suốt mùa giải. Tuy nhiên, nhiều cái tên khiến người hâm mộ hoài nghi.


Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm