Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luka Modric là đương kim Quả bóng vàng sa sút nhất

Đương kim Quả bóng vàng Luka Modric chính thức không thể bảo vệ danh hiệu cá nhân này sau khi tạp chí France Football công bố danh sách 30 ứng viên vào tối 21/10.

Sau mùa giải không thành công, Luka Modric đã bị tạp chí France Football gạch tên khỏi top 30 ứng viên. Anh trở thành đương kim Quả bóng vàng đầu tiên không lọt vào danh sách này.

Tiền vệ người Croatia thi đấu dưới sức ở mùa giải 2018/19. Anh và Real Madrid không giành được danh hiệu nào. Tại La Liga, Barca là nhà vô địch. Ở Champions League, "Kền kền trắng" bị loại bởi Ajax Amsterdam. 

modric lam dieu chua tung co anh 1
Modric là đương kim Quả bóng vàng đầu tiên không lọt danh sách 30 ứng viên của giải thưởng trong lần bình chọn năm tiếp theo. Ảnh: AS

Karim Benzema và Eden Hazard là 2 cầu thủ của Real Madrid được đề cử. Tuy nhiên, những màn trình diễn ấn tượng giúp Hazard lọt vào danh sách khi anh còn khoác áo Chelsea. 

Liverpool là đội bóng có nhiều cầu thủ lọt vào danh sách top 30 nhất với 7 cái tên gồm Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold, Virgil Van Dijk, Gini Wijnaldum, Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane. 

Người hâm mộ và giới chuyên môn đều dự đoán cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2019 sẽ là câu chuyện của 3 cái tên quen thuộc Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Virgil van Dijk.

Ở lần so tài đầu tiên trong năm, Van Dijk đã giành chiến thắng ở giải cầu thủ hay nhất của UEFA. Không lâu sau, Messi "phục thù" bằng việc đánh bại Ronaldo, Van Dijk tại đêm gala "The Best".

Đề cử Quả bóng Vàng 2019 gây tranh cãi

Danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng vừa được France Football công bố vào rạng sáng 22/10 (giờ Việt Nam).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm