Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ứng viên dự phòng cho Di Maria của M.U

Nếu không thể chiêu mộ thành công Angel Di Maria, BLĐ M.U sẽ không bị động bởi họ đã có những phương án dự phòng cho trường hợp này.

Sau khi trở về từ chuyến du đấu trên đất Mỹ, HLV Louis van Gaal ngay lập tức bắt tay vào công cuộc cải tổ M.U. Ngoài việc công bố những cái tên không còn tương lai tại sân Old Trafford, chiến lược gia người Hà Lan cũng rất tích cực tìm kiếm thêm một vài gương mặt mới nhằm giúp Quỷ đỏ có được đội hình đủ sức cạnh tranh trước thềm mùa giải 2014/15.

Arda Turan và Fredy Guarin là những cái tên dự phòng trong trường hợp M.U không thể chiêu mộ Di Maria. Ảnh: Getty Images

Ngoài nhiệm vụ gia cố hàng thủ, Van Gaal rất muốn mang về sân Old Trafford ít nhất một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Angel Di Maria chính là mục tiêu hàng đầu mà nhà cầm quân 62 tuổi nhắm đến. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, khả năng M.U chiêu mộ thành công ngôi sao người Argentina vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Không muốn rơi vào thế bị động trong trường hợp vuột mất Di Maria, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã có những phương án dự phòng. Theo đó, Arda Turan và Fredy Guarin đang được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm.

Arda Turan vừa trải qua một mùa giải ấn tượng khi góp công lớn vào chức vô địch La Liga cũng như thành tích lọt đến chung kết Champions League của Atletico Madrid. Trong khi Fredy Guarin cũng dần khẳng định được tài năng của mình trong cả màu áo Inter Milan lẫn ĐTQG Colombia. Mức giá của cả hai gương mặt trên chắc chắn cũng sẽ dễ chịu hơn khá nhiều so với ngôi sao đang khoác áo Real Madrid.

Van Gaal giận tím mặt vì M.U gặp khó ở thương vụ Rojo

Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra rất tức giận khi kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon có nguy cơ thất bại.

Dẫu vậy, để thành công trên thị trường chuyển nhượng, M.U sẽ cần phải quyết đoán hơn nữa. Những thông tin về việc Quỷ đỏ sắp kích nổ hàng loạt “bom tấn” như Aruto Vidal, Juan Cuadrado, Mats Hummels hay Marco Reus xuất hiện đều đặn trên các mặt báo suốt hè qua nhưng cho đến hiện tại, họ vẫn chỉ mang về sân Old Trafford hai gương mặt đáng chú ý là Ander Herrera và Luke Shaw.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm