Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tướng xạ thủ Tốc Chiến 'gánh team' tốt nhất

Xạ thủ giữ nhiệm vụ gây sát thương chủ lực và có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu, ngay cả khi các đồng đội chưa làm tốt vai trò của mình.

Chất tướng xạ thủ nhìn chung khá yếu máu và kém cơ động. Người chơi cần kết hợp tốt với tướng hỗ trợ để làm "kinh tế" trong giai đoạn đi đường và lên trang bị. Khi giao tranh, xạ thủ cần quan sát địa hình để chọn vị trí an toàn nhất, tập trung sát thương vào các mục tiêu trọng yếu của địch để tạo lợi thế chung.

Dưới đây là 4 tướng xạ thủ phù hợp với người chơi Tốc Chiến yêu thích việc nắm sát thương chủ lực về cuối game.

Nghệ sĩ tử thần Jhin

Những đòn đánh tay của Jhin có sát thương lớn, luôn gây chí mạng ở đòn đánh thứ tư. Ở tầm gần, Jhin có Lựu đạn nhảy múa để gây sát thương đa mục tiêu hiệu quả. Ở tầm xa, xạ thủ này có thể khống chế, cấu rỉa với Nét vẽ chết chóc và chiêu cuối Sân khấu tử thần gây sát thương lớn từ khoảng cách rộng.

Top xa thu Toc Chien 'ganh team' tot nhat anh 1

Những đòn đánh tay của Jhin có sát thương lớn, luôn gây chí mạng ở đòn đánh thứ tư. Ảnh: Reddit.

Ngoài ra, Bẫy hoa sen tàng hình có tác dụng như mắt kiểm soát và làm chậm tướng địch, giúp Jhin hạn chế những pha gank từ đối thủ. Điểm yếu của tướng này là cần thời gian nạp đạn sau 4 phát bắn và kém cơ động.

Khẩu pháo nổi loạn Jinx

Đây là tướng đầu tiên mà người chơi sẽ nhận miễn phí khi hoàn thành các nhiệm vụ lên cấp. Súng phóng lựu của Jinx cực kỳ mạnh mẽ trong giao tranh ở giai đoạn giữa và cuối trận, với sức công phá lớn, gây sát thương tầm xa và đa mục tiêu.

Top xa thu Toc Chien 'ganh team' tot nhat anh 2

Súng phóng lựu của Jinx cực kỳ mạnh mẽ trong giao tranh ở giai đoạn giữa và cuối trận. Ảnh: LOL.

Kích hoạt nội tại Hưng phấn khi hạ địch hoặc phá trụ, Jinx trở nên bất trị với khả năng xả súng liên tục và di chuyển thần tốc. Thậm chí, chiêu cuối Tên lửa đạn đạo cũng có thể kết liễu một hoặc nhóm tướng địch thấp máu ở bất cứ vị trí nào trên bản đồ. Đầu game, Jinx rất mỏng manh, người chơi chỉ nên tập trung kiếm tiền bên cạnh hỗ trợ của mình.

Ái nữ hư không Kai’sa

Kai’sa là xạ thủ hiếm hoi có độ cơ động khá cao, bù đắp cho việc thiếu kỹ năng khống chế và lượng sát thương ở mức trung bình.

Ngay từ đầu trận, Kai’sa có thể dọn lính nhanh với sát thương đa mục tiêu từ Cơn mưa Icathia và tăng tốc đánh với Tích tụ năng lượng. Chiêu 2 Tia truy kích là công cụ cấu rỉa, đánh dấu mục tiêu tầm xa rất hiệu quả.

Top xa thu Toc Chien 'ganh team' tot nhat anh 3

Kai’sa là xạ thủ hiếm hoi có độ cơ động khá cao, bù đắp cho việc thiếu kỹ năng khống chế và lượng sát thương ở mức trung bình. Ảnh: LOL.

Chiêu cuối Bản Năng Sát Thủ giúp Kai’sa áp sát kẻ địch từ khoảng cách lớn, tạo giáp hấp thụ sát thương trong giao tranh. Điểm đặc biệt của Ái nữ hư không là tiến hóa kỹ năng sau khi có các trang bị trấn phái, cho cô nàng khả năng tăng đáng kể tốc chạy, tốc đánh, sát thương và tàng hình trong thời gian ngắn.

Để sử dụng Kai’sa hiệu quả, người chơi cần xác định mục tiêu là bắt lẻ một hoặc hai tướng thấp máu, thay vì lao vào giao tranh tổng đa mục tiêu ngay từ đầu.

Đao phủ kiêu hùng Draven

Người chơi có thể sở hữu vị tướng này miễn phí khi hoàn thành nhiệm vụ Tình anh em Noxus đang diễn ra.

Top xa thu Toc Chien 'ganh team' tot nhat anh 4

Thay vì dùng súng, cung tên hay bắn năng lượng, Draven sử dụng cặp rìu sắc bén. Ảnh: Bignox.

Thay vì dùng súng, cung tên hay bắn năng lượng, Draven sử dụng cặp rìu sắc bén ném vào đối thủ gây sát thương lớn. Mấu chốt khi cầm xạ thủ kiêm đao phủ này là bắt lại lưỡi rìu đã ném ra sau khi dùng chiêu 1 Rìu Xoay. Việc này ích lũy cộng dồn nội tại Ngưỡng mộ, giúp tăng sát thương, giảm thời gian hồi chiêu 2 Xung Huyết và tăng lượng vàng kiếm được khi hạ gục địch. Nhờ đó Draven thăng tiến sức mạnh rất nhanh và sẵn sàng giao tranh ngay từ sớm.

Chiêu cuối Lốc xoáy tử vong với phạm vi hoạt động toàn bản đồ, gây sát thương trên cả hai đường đi và về, giúp Draven dễ dàng cấu máu và ăn mạng hiệu quả từ xa.

Xuất hiện phần mềm độc hại đội lốt Cyberpunk 2077 cho di động

Ransomware CoderWare yêu cầu người dùng trả 500 USD bằng Bitcoin, nếu không toàn bộ tập tin trong thiết bị có khả năng bị xóa.

Lâm Nguyễn

Bạn có thể quan tâm