Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa vô địch Liên Quân, thành viên MAD Team tuyên bố giải nghệ

Nếu như ADC phải ra đi đầy tiếc nuối trong mùa giải thi đấu chuyên nghiệp cuối cùng, Yuzon lại có được 2 chức vô địch GCS và AIC.

Ngay trong thời khắc đăng quang Liên Quân Mobile AIC 2020, tuyển thủ MAD Team Yuzon tuyên bố đây cũng là mùa giải cuối cùng anh thi đấu thể thao điện tử.

“Tôi muốn cảm ơn ban lãnh đạo đội tuyển cùng những nhân viên đứng đằng sau đã luôn cố gắng hỗ trợ chúng tôi. Cảm ơn gia đình và bạn gái, các fan hâm mộ luôn tin tưởng. Đây là mùa giải cuối cùng của tôi. Chính vì thế, tôi hy vọng bản thân có thể cùng đồng đội đoạt 2 chức vô địch và thực tế chúng tôi đã làm được. Xin cảm ơn tất cả", anh chia sẻ.

"Nếu chung kết như trong trận đấu với Team Flash, chắc tôi đã khóc. Không có những người đồng đội bao dung và tin tưởng, tôi đã không thể có được chiến thắng này", Yuzon nói thêm.

Vua vo dich Lien Quan,  thanh vien MAD Team tuyen bo giai nghe anh 1

Hai anh em Yuzon và Neil là những công thần của MAD Team. Ảnh: Garena Taiwan.

Yuzon tên thật Chung Chou, sinh năm 1995, chơi ở vị trí đường Tà thần. Anh là thế hệ người chơi đầu tiên tham gia thi đấu chuyên nghiệp Liên Quân Mobile, đồng thời nằm trong số hiếm hoi tuyển thủ chỉ đầu quân cho một đội tuyển duy nhất.

Sau hơn 3 năm gắn bó cùng MAD Team, Yuzon sở hữu chức vô địch GCS mùa xuân 2018, xuân 2019 và hè 2020, 2 lần giành vô địch quốc tế AIC 2018 và AIC 2020.

Yuzon có phong cách chơi khá khó chịu, thường xuyên tách giao tranh để đẩy lẻ. Ở thời điểm Team Flash chưa vô địch AWC 2019, Yuzon được xem là người đi đường đơn hay nhất thế giới với những chất tướng như Lữ Bố, Airi và Zuka. Bên cạnh người em trai "thần rừng" Neil, đội trưởng Yuzon cũng là trụ cột không thể thiếu của MAD Team.

Nếu như ADC phải ra đi đầy tiếc nuối trong mùa giải thi đấu chuyên nghiệp cuối cùng, Yuzon lại có được 2 chức vô địch GCS và AIC. Sau sự ra đi của anh, Xiaobai sẽ nắm giữ vị trí đường Tà thần cho MAD Team.

Thua trận chung kết, tuyển Liên Quân của Việt Nam khiến fan thất vọng

Thất bại tại chung kết Liên Quân Mobile AIC khiến Lai Bâng và huấn luyện viên Polo chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm