Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tính năng nổi bật của VIVO HD

Với thành công ngoài sức mong đợi từ các thế hệ smartphone kết nối tivi đầu tiên Limo X2+, AVAtelecom tiếp tục khẳng định vị thế của mình với VIVO HD bằng những cải tiến mới về màn hình cũng như HĐH cao nhất và giá thành cực tốt với kiểu dáng không đổi.

Những tính năng nổi bật của VIVO HD

Với thành công ngoài sức mong đợi từ các thế hệ smartphone kết nối tivi đầu tiên Limo X2+, AVAtelecom tiếp tục khẳng định vị thế của mình với VIVO HD bằng những cải tiến mới về màn hình cũng như HĐH cao nhất và giá thành cực tốt với kiểu dáng không đổi.

Mặc dù đã từng xuất hiện từ 1 năm trước với phiên bản đàn anh Limo X2+ nhưng VIVO HD xuất hiện với những cải tiến vượt bậc vẫn thu hút lượng khách đông đảo không kém gì thế hệ cũ. Số lượng khách tới mua máy trên các showroom của Avatelecom lúc nào cũng chật kín.

Không như những sản phẩm smartphone thông dụng thiếu sót nhiều tính năng mà giá thành lại khá “chát” khác, VIVO HD ra đời được ví như chiếc điện thoại “không có gì là không thể” bỏ xa các đối thủ khác trên thị trường di động số.

Một số tính năng vượt trội của VIVO HD:

1. Kết nối tivi

VIVO HD có khả năng truyền hình ảnh chuẩn HD ra màn hình tivi mà không cần cài đặt, khách hàng chỉ cần bật tivi lên và cắm điện thoại vào là có thể thưởng thức những chương trình giải trí yêu thích hoặc chơi những trò game độc đáo trên màn ảnh rộng.

2. Phát Wi-Fi từ sim 3G

Chỉ cần cắm sim 3G và bật chế độ phát Wi-Filên, ngay lập tức các thiết bị khác như laptop, máy tính bảng hay điện thoại di động có thể truy cập Internet từ chiếc VIVO HD.

3. Xem trên 200 kênh truyền hình HD và chơi game nặng

Được nâng cấp lên chip lõi tứ 1,2Ghz với mỗi nhân chạy độc lập, RAM DDR3 được nâng cấp tối đa lên 1Gb, kết hợp chạy trên nền android 4.2 mới nhất, VIVO HD xem được trực tiếp hơn 200 kênh truyền hình cáp như HBO HD, StarmovieHD… thậm chí cả kênh bóng đá  K+ mà không hề bị giật hay dừng hình. 

Xem truyền hình KTS siêu nét và mượt

Máy cho ra tốc độ xử lý mượt và nhanh nên bất cứ trò game nặng nhất nào cũng không là trở ngại, kể cả Alphalt 7 hay PES 2013…

VIVO HD lõi tứ dư sức chơi những game khủng nhất.

4. Có thể soạn thảo văn bản word, exel, PDF hay powerpoint

Không những chỉ soạn thảo được mà VIVO HD có thể chỉnh sửa các file văn bản có trên Gmail và chuyển tiếp chúng như một chiếc máy tính thực thụ, trong khi nhiều smartphone khác chỉ có thể nhận, đọc mà không thể chỉnh sửa soạn thảo được. 

Nhờ cổng HDMI trên tivi, VIVO HD có thể thay thế laptop để trình chiếu trên slide show một cách chuyên nghiệp các bài thuyết trình hay giảng dạy, là bạn đồng hành hữu ích cho giới văn phòng.

5. Màn hình HD, chịu va đập, trầy xước tốt

VIVO HD được cải tiến độ nét màn hình ưu việt hơn hẳn thế hệ trước nhờ công nghệ IPS chuẩn HD, kết hợp camera sau 8 mpx, cho ra những hình ảnh sống động sắc nét như một máy ảnh chuyên nghiệp.

Màn hình cảm ứng đa điểm rất nhạy có  khả năng chống xước tuyệt vời trước dao, kéo....

Video clip chống trầy xước cao của VIVO HD tại đây.

Vi mạch thiết kế nguyên khối giúp dòng điện được truyền dẫn trực tiếp không qua cáp nối và tăng độ bền cho máy khi phải chịu lực va đập mạnh khi làm rơi rớt.

Khung máy đúc bằng nhôm nguyên khối giúp trọng lượng máy nhẹ như nhựa nhưng độ bền gấp 10 lần.

6. Nhận thẻ nhớ ngoài thành bộ nhớ trong

Thực tế chỉ cần cắm thẻ nhớ vào thì ngay lập tức VIVO HD có thể tải tất cả các game hay ứng dụng phần mềm vào luôn bộ nhớ thẻ ,vì máy có khả năng nhận bộ nhớ thẻ thành bộ nhớ trong. Điều đó đồng nghĩa bạn không cần phải root máy hay can thiếp sâu vào hệ thống để máy có thể nhận thẻ nhớ thành bộ nhớ trong.

7. Bảo hành màn hình 1 năm

Ngoài bảo hành phần cứng 12 tháng thì chế độ bảo hành màn hình 12 tháng và phần mềm trọn đời của VIVO HD có thể coi là “độc nhất vô nhị”, đưa máy đứng đầu bảng xếp hạng smartphone bảo hành tốt nhất trong khi đó hầu hết các smartphone khác chỉ bảo hành màn hình 1 tháng. Hơn nữa khách hàng được đổi ngay máy mới trong 1 tuần đầu nễu lỗi hỏng.

VIVO HD hiện được bán ra chỉ 4,2 triệu đồng kèm xạc, cab, tai nghe và nhiều quà tặng hấp dẫn như 1 thẻ 8Gb, 1 pin 2800mAh, 1 tấm dán màn hình, 1 ốp lưng, 1 cab HDMI nối TV.

Hệ thống showroom toàn quốc:

- Tại TP.HCM: 539 Huỳnh Văn Bánh, P14, Q. Phú nhuận, TP.HCM. ĐT: 08.6684.4902 - 0903.065.596.

- Tại Hà Nội: 185 Trần Đăng Ninh - Q.Cầu Giấy. ĐT: 04.8587.8820 - 0906.522.622 - 0166.963.9899.

- Tại Bắc Giang: Kiot Số 10, Khách sạn Du Lịch - số 8 Nguyễn Văn Cừ - TP.Bắc Giang. ĐT: 0914.668.668

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại http://www.avatelecom.vn.

Tư liệu: AVAtelecom

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm