Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tình huống phạt đền hài hước nhất mọi thời đại

Những tình huống dưới đây là minh chứng rõ nét nhất cho câu nói "trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra"...

Những tình huống phạt đền hài hước nhất mọi thời đại

Những tình huống dưới đây là minh chứng rõ nét nhất cho câu nói "trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra"...

>> Những pha đá phạt tệ nhất lịch sử
>> Pha phối hợp đá phạt khôi hài nhất lịch sử

Phối hợp như thế này xác suất ghi bàn có vẻ cao hơn hẳn so với đá theo kiểu truyền thống. Tình huống phối hợp đáng được cho vào sách dạy bóng đá của các cầu thủ Ajax.

Anh chàng thủ môn này có lẽ là người "thấm thía" nhất câu nói "30 chưa phải là Tết". Bài học cho các thủ môn: Hãy chắc chắn rằng quả bóng đã thực sự dừng lăn trước vạch vôi cầu môn

Anh chàng sút phạt thậm chí đã phải thực hiện quả penalty đến lần thứ 6. Phải nói rằng, anh là một người khá có năng khiểu sút phạt đền khi 5/6 quả đá của anh ta đều thành công. Vấn đề ở đây lại là quyết định khó hiểu của vị trọng tài điều khiển trận đấu.

Pha giật gót điệu nghệ của cầu thủ có tên Awana Diab trong trận đấu mà đội tuyển UAE đánh bại Lebanon với tỉ số 6-2. Ngay sau khi ghi bàn, Diab đã được HLV của UAE thay ra ngoài vì tội "không tôn trọng đối thủ".

Costin Lazar - một cầu thủ người Romania đã được trọng tài "biếu không" một quả phạt đền nhưng anh đã không nhận vì đó không phải là một tình huống phạm lỗi. Trọng tài sau đó đã quyết định tung bóng để cho trận đấu tiếp tục. Một hành động rất fair-play.

Anh chàng thủ môn này đã có 1 màn khởi động rất "kỹ lưỡng" trước khi bắt phạt đền. Tuy nhiên, kết quả thì không được khả quan cho lắm.

Không biết thủ môn và anh chàng "hậu vệ" này sẽ nói gì với nhau trong phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc.

Có lẽ do quá căng thẳng trước khi thực hiện pha đá phạt đền chăng?

Sốt ruột vì phải chờ đợi. Một cổ động viên đã tình nguyện làm thay cầu thủ đá phạt nhiệm vụ khó khăn là đưa bóng vào lưới đối phương.

Thành Duy

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm