Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tiền đạo ghi bàn hàng đầu năm nay

Lewandowski đang lập nên những cột mốc ghi bàn ấn tượng trong màu áo Bayern Munich từ đầu năm 2019. Mùa này, anh đã có 19 bàn sau 14 trận ở mọi đấu trường.

Lewandowski ghi ban hang dau nam 2019 anh 1
Tiền đạo người Ba Lan lập kỷ lục ghi bàn trong 9 vòng đấu liên tiếp đầu mùa giải Bundesliga. Anh có 13 lần lập công cho nhà đương kim vô địch Bayern Munich sau 9 trận.
Lewandowski ghi ban hang dau nam 2019 anh 2
Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 15 mùa giải Champions League liên tiếp. Tuy nhiên, anh mới có một lần lập công cho Barca sau 3 trận tại cúp châu Âu mùa này.
Lewandowski ghi ban hang dau nam 2019 anh 3
Chân sút người Pháp đang thể hiện phong độ cao trong tháng 10 với 6 bàn thắng cho PSG khi gặp Nice (1), Club Brugge (3) và Marseille (2).
Lewandowski ghi ban hang dau nam 2019 anh 4
Anh có lần thứ 9 góp mặt trong danh sách đề cử Quả bóng vàng, chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo (16 lần) và Lionel Messi (14 lần). Sau khi Ronaldo chia tay Real, tiền đạo người Pháp trở thành trụ cột trên hàng công dưới thời HLV Zidane.
Lewandowski ghi ban hang dau nam 2019 anh 5
Anh đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa này khi có 9 bàn thắng sau 10 vòng đầu tiên. Trong màu áo Leicester, anh trở thành huyền thoại của đội bóng với 86 bàn ở giải đấu cao nhất nước Anh, nhiều hơn Fernando Torres (85), Eden Hazard (85) và Cristiano Ronaldo (84).
Lewandowski ghi ban hang dau nam 2019 anh 6
5 tiền đạo ghi bàn nhiều nhất tại các giải châu Âu trong năm 2019 (từ trái qua phải). Robert Lewandowski đang dẫn đầu với 25 bàn.

Lewandowski tạo kỷ lục ghi bàn ở Bundesliga

Chân sút người Ba Lan đi vào lịch sử giải đấu cao nhất của Đức khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 9 trận liên tiếp.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm