Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ Chelsea ghi hat-trick ở Premier League

Trong trận làm khách trên sân của Burnley, tân binh Christian Pulisic ghi 3 bàn giúp Chelsea giành chiến thắng 4-2 ở vòng 10 Premier League mùa giải 2019/20 diễn ra tối 26/10.

Pulisic ghi hat-trick cho Chelsea anh 1
Trong những năm cuối ở Chelsea, ông thi đấu và đảm nhận vai trò huấn luyện viên đội bóng. Gianluca Vialli cũng trở thành nhà cầm quân đầu tiên người Italy làm việc tại Premier League ở giai đoạn 1998-2000.
Pulisic ghi hat-trick cho Chelsea anh 2
Trong trận derby thành London gặp Tottenham ở mùa giải 2001/02, anh đã lập hat-trick giúp Chelsea thắng 4-0. Trong 4 mùa giải thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge, anh chỉ có siêu cúp Anh năm 2000.
Pulisic ghi hat-trick cho Chelsea anh 3
Anh là tiền đạo huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge. Trong những năm đỉnh cao sự nghiệp, Drogba cùng “The Blues” giành 4 chức vô địch Premier League và lên ngôi ở Champions League mùa giải 2011/12.
Pulisic ghi hat-trick cho Chelsea anh 4
Trong trận thắng chủ nhà Wolverhampton 5-2 diễn ra ngày 14/9, tiền đạo người Anh lập hat-trick. Mùa này, anh đang là chân sút số một của đội bóng thành London.
Pulisic ghi hat-trick cho Chelsea anh 5
Anh trở thành cầu thủ Chelsea trẻ nhất ghi hat-trick ở Premier League. Khi sút tung lưới Burnley trong chiến thắng 4-2, anh mới 21 tuổi và 38 ngày.

Pulisic đi vào lịch sử sau cú hat-trick

Chân sút người Mỹ có ngày thi đấu thăng hoa giúp Chelsea giành chiến thắng 4-2 trước chủ nhà Burnley ở vòng 10 Premier League.



Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm